Dương Mịch - Ngụy Đại Huân bị phát hiện sống chung như vợ chồng

Google News

Giữa những đồn đoán chia tay, Dương Mịch một lần nữa bị phát hiện ở chung một nhà với Ngụy Đại Huân như vợ chồng.

Mới đây, truyền thông chụp được hình ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân xuất hiện tại cùng một khu nhà gần phim trường Hoành Điếm.

Theo tiết lộ, vào sáng sớm Dương Mịch xuất hiện tại bãi đỗ xe. Sau khi người đẹp rời khỏi không lâu thì Ngụy Đại Huân bước ra từ tầng lầu, mặc đồ đôi chứng tỏ mối quan hệ thắm thiết. 

Duong Mich - Nguy Dai Huan bi phat hien song chung nhu vo chong

Duong Mich - Nguy Dai Huan bi phat hien song chung nhu vo chong-Hinh-2


Dương Mịch và bạn trai bị bắt gặp hình ảnh sống chung

Trước đó không lâu, cặp đôi từng bị đồn chia tay do xa mặt cách lòng. Thậm chí còn có tin đồn Dương Mịch chủ động chấm dứt mối quan hệ vì nghi ngờ đàn em lợi dụng mình. 

Tin đồn xuất phát từ việc Ngụy Đại Huân vẫn chỉ được đánh giá là ngôi sao trẻ, kém tiếng hơn hẳn so với bạn gái. Tuy nhiên dường như mọi scandal không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.

Duong Mich - Nguy Dai Huan bi phat hien song chung nhu vo chong-Hinh-3

Vào đầu năm nay, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng bị chụp được ảnh cùng ăn kem và vào khách sạn. Cặp đôi chị em nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình Trốn thoát khỏi mật thất.

Dù kém Dương Mịch 3 tuổi, song ngôi sao họ Ngụy rất ga lăng và chiều chuộng bạn gái. Cả hai thường hẹn hò tại khách sạn và nhà riêng để tránh sự chú ý của dư luận. 

Thời gian qua, người đẹp Tam sinh tam thế cũng bị chỉ trích vì việc mải mê yêu đương, không về thăm con gái. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ diễn viên trong mắt công chúng. 

Theo Vietnamnet