Dương Mịch xuất hiện, “đè bẹp” nhan sắc mỹ nữ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Google News

Chỉ xuất hiện với tư cách cameo trong phim nhưng Dương Mịch được nhận xét là lấn át nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Duong Mich xuat hien, “de bep” nhan sac my nu cua Dich Le Nhiet Ba
Dương Mịch chiếm trọn spotlight của Địch Lệ Nhiệt Ba khi xuất hiện trong phim với tư cách khách mời. 
"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" đang là bộ phim "hot" nhất nhì Trung Quốc với cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo bắt mắt đồng thời có sự tham gia của "Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba. Mới đây, khi tạo hình của Dương Mịch trong phim với tư cách khách mời được giới thiệu cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về nhan sắc của hai mỹ nữ xứ Trung.
Duong Mich xuat hien, “de bep” nhan sac my nu cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-2
Địch Lệ Nhiệt Ba bị so sánh với "cô cô" Dương Mịch. 
Có công chúng bình luận cả hai đều đẹp theo cách riêng. Nhưng nhiều người cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị lu mờ, kém nổi bật vì sự xuất hiện của Dương Mịch. Dương Mịch sinh năm 1986, nay đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn luôn có tên trong danh sách những diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của điện ảnh Hoa ngữ.
Duong Mich xuat hien, “de bep” nhan sac my nu cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-3
Dương Mịch luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ.
Tình nguyện là "chuột bạch" thí nghiệm mỹ phẩm
Dương Mịch rất chú tâm chăm sóc da để mang lại vẻ đẹp không tuổi. Cô chia sẻ làn da của mình khá khô nên phải thường xuyên dưỡng ẩm. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm, Dương Mịch còn mang theo nước mỗi khi ra ngoài để uống, giúp cơ thể được cấp nước từ bên trong.
Khi lên máy bay, do điều kiện ít độ ẩm nên da dễ bị khô bởi vậy ngoài việc đắp mặt nạ, Dương Mịch còn sử dụng thêm cả kem dưỡng ẩm, sẽ tốt hơn là chỉ dùng một thứ. Khi bước sang tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa cũng hiển hiện rõ ràng hơn bởi vậy Dương Mịch chú trọng chọn các sản phẩm có thành phần chống lão hóa.
Duong Mich xuat hien, “de bep” nhan sac my nu cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-4
Dương Mịch được mệnh danh là mỹ nhân có làn da không tuổi. 
Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện đầy đủ chu trình dưỡng da bao gồm tẩy trang, rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất, kem dưỡng và đắp mặt nạ 2 đến 3 lần/tuần. Đặc biệt Dương Mịch còn dựa vào khí hậu của từng thành phố mình tới làm việc, đóng phim để sử dụng mỹ phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết.
Cô không sử dụng một loại mỹ phẩm trong thời gian dài vì các loại mỹ phẩm ngày càng được cải tiến. Chia sẻ với tạp chí Elle, Dương Mịch nói: "Tôi tình nguyện trở thành chuột bạch, thí nghiệm tất cả sản phẩm mới ra".
Duong Mich xuat hien, “de bep” nhan sac my nu cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-5
 Dương Mịch thay đổi mỹ phẩm theo điều kiện thời tiết.
Kiêng ăn sản phẩm kém lành mạnh
Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Dương Mịch vẫn thon gọn khó tin. Cô nói, trong thời mang thai, bản thân không tăng quá nhiều cân. Trong chế độ ăn thường ngày, Dương Mịch không ăn thịt mỡ. Cô kiêng ăn không phải vì muốn giảm béo mà cảm thấy nó không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, Dương Mịch thường ăn salad, ngũ cốc, sữa chua vì chúng lành mạnh hơn.
Duong Mich xuat hien, “de bep” nhan sac my nu cua Dich Le Nhiet Ba-Hinh-6
Dương Mịch không chỉ nổi tiếng xinh đẹp mà còn rất gợi cảm. 
Khi ăn, cô sẽ chia thành các phần nhỏ và ăn nhiều bữa, chỉ ăn ở mức 80% không để mình quá no. Ngoài ra cô cũng hạn chế gia vị ít dầu, ít đường và ít muối. Mỗi sáng, Dương Mịch uống một ly nước chanh để giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giữ dáng. Đồng thời là việc kết hợp chế độ luyện tập thể thao, đi bộ để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng.
Theo Hồng Linh (Dân Việt)