Đường tình duyên của Văn Mai Hương: Dù yêu hết mình nhưng vẫn lận đận trong tình yêu

Google News

Trải qua nhiều mối tình, song Văn Mai Hương hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên.

Chuyện tình yêu của những nghệ sĩ trong giới showbiz luôn nhận nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Văn Mai Hương hiện đang là một ca sĩ trẻ với giọng hát truyền cảm được nhiều khán giả mến mộ. Tuy nhiên, đường tình duyên của Văn Mai Hương lại được nhận xét là khá lận đận khi đã trải qua nhiều mối tình tan vỡ.

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu

Ca sĩ Lê Hiếu

Văn Mai Hương từng có mối tình công khai với nam ca sĩ "đào hoa" Lê Hiếu từ thuở mới vào nghề. Được biết trước khi công khai mối quan hệ trước công chúng, cả hai đã có một năm gắn bó với nhau. 

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-2

Trong MV Ngày chung đôi, Lê Hiếu đã góp mặt với vai trò nam chính đóng cặp cùng người yêu, xuất hiện bên nhau vô cùng ngọt ngào và tự nhiên. Tưởng chừng như sẽ có một cái kết đẹp nhưng vào năm 2014, cả hai chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm hẹn hò.

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-3

Rocker Nguyễn

Vào tháng 5/2014, Văn Mai Hương dính tin đồn hẹn hò với nam thần Rocker Nguyễn sau 3 tháng chia tay Lê Hiếu. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, đăng hình ảnh của nhau lên các trang mạng xã hội. 

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-4

Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương. Được biết, Văn Mai Hương và Rocker Nguyễn chỉ hẹn hò trong một thời gian ngắn rồi âm thầm chia tay trước sự bất ngờ của người hâm mộ. 

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-5

Sau đó, nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân ngày càng được công chúng chú ý hơn khi quyết định đặt chân vào giới showbiz. Về mối quan hệ với Văn Mai Hương sau chia tay, anh từng chia sẻ: "".

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-6

Thanh tra ngành xây dựng - ông xã Á hậu Tú Anh

Từng có một chàng trai xuất hiện trong cuộc đời Văn Mai Hương khiến cô gạt bỏ ước mơ âm nhạc sang mộ bên, đắm chìm vào sự hạnh phúc của tình yêu. Chàng trai đó chính là vị thiếu gia Phạm Gia Lộc, hiện tại là ông xã của Á hậu Tú Anh. 

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-7

Đây là mối tình nữ ca sĩ dành nhiều tâm tư tình cảm nhất, Văn Mai Hương từng đăng một tâm thư dài chia sẻ về mối tình đã qua: "Tôi không hề hối tiếc vì hơn 400 ngày qua đã chọn anh chứ không phải âm nhạc, chọn yêu một thanh tra xây dựng chứ không phải một soái ca ngôn tình. Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt, MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác".

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-8

"Khi yêu thì làm gì nghĩ sâu xa rằng mình sẽ được nhiều hay sẽ mất? Mình chỉ biết mình nhìn thấy người đàn ông này, ấm áp trong vòng tay người này, và người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Đạo diễn Khương Vũ

Một thời gian sau, giọng ca Nếu như anh đến tiếp tục dính nghi vấn hẹn hò với đạo diễn trẻ Khương Vũ. Năm 2018, Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh thân mật với một chàng trai lạ mặt trong buổi tiệc sinh nhật. 

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-9

Qua hình xăm trên phía cánh tay, nhiều người cho rằng đây chính là nam đạo diễn. Tuy nhiên, ồn ào này được lắng xuống sau khi ít xuất hiền hình ảnh của cả hai.

Duong tinh duyen cua Van Mai Huong: Du yeu het minh nhung van lan dan trong tinh yeu-Hinh-10

Khương Vũ là một đạo diễn trẻ tài năng, từng đứng sau nhiều dự án của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Chi Pu, Hương Giang, 365DaBand,...
Theo Tiên Tiên/Sao Star