Dương Tử lộ ảnh hẹn hò bạn trai thời còn khoác áo đồng phục

Google News

Hình ảnh Dương Tử diện đồng phục học sinh hẹn hò cùng bạn trai khiến dân tình xôn xao.

Đoàn phim Muốn Mãi Mãi Yêu vừa tung loạt ảnh mới của hai nhân vật chính Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) và Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) trên chiếc xe máy. Đáng chú ý, cả hai có diện mạo rất trẻ trung, đều đang diện đồng phục học sinh trung học phổ thông.
Duong Tu lo anh hen ho ban trai thoi con khoac ao dong phuc
Ảnh mới của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa. 
Có thể thấy, đây là loạt ảnh từ những phân cảnh thời niên thiếu của Hoàng Doanh Tử và Tưởng Dực. Chưa rõ lúc này cả hai đã hẹn hò với nhau hay chưa nhưng cảm giác thanh xuân và bầu không khí vui vẻ, ngọt ngào vẫn ngập tràn các khung hình.
Đồng phục học sinh cũng phần nào xóa đi khoảnh cách 8 tuổi giữa Dương Tử và Phạm Thừa Thừa, khiến cả hai không khác gì đôi bạn cùng tuổi như thiết lập trong Muốn Mãi Mãi Yêu.
Với một loạt hình ảnh, clip mới, nhiều khả năng thông tin Muốn Mãi Mãi Yêu sẽ lên sóng vào ngày 19/1 là sự thật. Được biết, trước đó, dàn diễn viên đã tham dự Xin Chào Thứ 7 để tuyên truyền cho phim. Tập chương trình có đoàn phim Muốn Mãi Mãi Yêu dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 20/1.
Muốn Mãi Mãi Yêu là bộ phim thuộc thể loại hiện đại, nội dung kể về nhóm bạn 6 người, bao gồm: Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa), Trang Viễn, Phương Minh Vũ, Quan Siêu và Lam Diệc Phi. Họ chơi thân với nhau từ khi còn là những cô bé cậu nhóc cho tới khi trưởng thành, vì một biến cố bất ngờ xảy đến, khiến mối quan hệ của họ dần xuất hiện vết rạn nứt.
Trong một lần tụ họp về chốn xưa, Hoàng Doanh Tử quyết tâm hàn gắn lại mối quan hệ cũ với nhóm bạn. Đồng thời, tình cảm của cô và Tưởng Dực cũng có những bước tiến không ngờ.
Muốn Mãi Mãi Yêu bắt đầu ghi hình từ cuối năm 2022 và hoàn tất đóng máy vào đầu tháng 4/2023. Ngoài lên sóng trên hai đài Giang Tô và Đông Phương (theo dự kiến), phim còn chiếu thông qua nền tảng trực tuyến Youku.
Theo Lục Sa/Saostar