Dương Tử mặt sưng tấy, biểu cảm quá lố thua xa nhan sắc nữ phụ

Google News

Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử đóng chính đã lên sóng tối ngày 20/7 nhưng có nhiều ý kiến trái nhiều xung quanh chất lượng phim.

Tối ngày 20/7, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử, Thành Nghị đóng chính đột ngột lên sóng mà không báo trước. Nhà sản xuất tung 5 tập lên nền tảng chiếu mạng Youku khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Những thông tin xung quanh dàn diễn viên và nội dung phim ngay lập tức chiếm trọn bảng hot search Weibo trong đêm. Chủ đề nổi bật nhất là nhan sắc và diễn xuất của Dương Tử. Nữ diễn viên trở lại thể loại phim cổ trang huyễn huyễn sở trường nhưng gương mặt sưng phù, biểu cảm đôi lúc hơi quá lố đang khiến người xem khó chịu. 

Duong Tu mat sung tay, bieu cam qua lo thua xa nhan sac nu phu

Trong những cảnh quay cận mặt, Dương Tử lộ nhược điểm mặt tròn, cứng đờ như phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đứng cạnh nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa, cô nàng bị chê thua kém nhan sắc, bị nữ phụ chiếm trọn spotlight. 

Duong Tu mat sung tay, bieu cam qua lo thua xa nhan sac nu phu-Hinh-2

Mạnh Tử Nghĩa có nét đẹp sắc sảo, cá tính với đôi mắt to tròn, gương mặt thanh thoát nên khi đứng cạnh Dương Tử lại có phần vượt trội hơn. Ở 5 tập đầu tiên, 2 diễn viên có nhiều cảnh chung và người xem bị thu hút của visual của Mạnh Tử Nghĩa hơn. 

Duong Tu mat sung tay, bieu cam qua lo thua xa nhan sac nu phu-Hinh-3

Ngoại hình của Dương Tử luôn là vấn đề gây tranh cãi lớn. Dù có khả năng diễn xuất, mức độ nổi tiếng cao nhưng nữ diễn viên thường bị chê ngoại hình "phèn" chưa đủ sức đảm nhận vai nữ chính "xinh đẹp tuyệt trần" trong dự án cổ trang. 

Ngôi sao họ Dương cũng đang bị khán giả quay lưng vì nhận loạt vai diễn "một màu", thường chọn kiểu nữ chính ngây thơ, ngọt ngào. Cô nàng có diễn xuất tốt nhưng đến nay vẫn chưa nhận được được giải thưởng vì mải mê chạy theo thể loại phim cổ trang "mỳ ăn liền", kiểu nhân vật "trăm phim như một". 

Duong Tu mat sung tay, bieu cam qua lo thua xa nhan sac nu phu-Hinh-4

Phần nội dung của Trầm Vụn Hương Phai cũng bị chê là nhàm chán, cũ kỹ giống như đang "xào nấu" lại nội dung của Hương Mật Tựa Khói Sương và Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Vẫn là câu chuyện của một vị thần quân quyền lực vướng phải chuyện tình oan gia với nữ thần tiên yếu đuối. Trải qua nhiều kiếp và những hiểu lầm, cả hai cuối cùng sống hạnh phúc bên nhau. 

Duong Tu mat sung tay, bieu cam qua lo thua xa nhan sac nu phu-Hinh-5

Kỹ xảo là yếu tố vô cùng quan trọng với những bộ phim cổ trang mang yếu tố thần tiên. Nhưng Trầm Vụn Hương Phai bị chê kỹ xảo ''3 xu'', không xứng một bộ phim được đầu tư lớn.

Chỉ mới 5 tập, khán giả đã có nhiều điểm chưa hài lòng, cảm thấy thất vọng vì Trầm Vụn Hương Phai vốn là một dự án được mong chờ. Bên cạnh đó, vẫn có những bình luận cho rằng không nên vội kết luận chỉ qua vài tập đầu, cần nhiều thời gian để theo dõi phim trước khi chê bai nặng lời. 

Theo Mai Quỳnh/VietNamNet