Em họ Hiền Hồ đăng startus ẩn ý nhắc đến 50.000 USD

Google News

Động thái của em họ Hiền Hồ đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh chuyện đời tư của nữ ca sĩ gen Z - Hiền Hồ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Ngày 24/3, MXH bất ngờ lan truyền bài đăng nói về nguyên nhân loạt ảnh tình tứ của Hiền Hồ và một người đàn ông bị lộ. Theo đó, đối tượng đáng nghi nhất của vụ lộ ảnh chính là em họ giọng ca Gen Z.
Theo thông tin lan truyền, người em họ này đã "chôm" điện thoại Hiền Hồ. Trước khi trao trả vì bị phát hiện qua camera, em họ đã sao lưu một số hình ảnh đời tư của Hiền Hồ, cuối cùng đem bán và dùng tiền tận hưởng cuộc sống nhung lụa.
Em ho Hien Ho dang startus an y nhac den 50.000 USD
 
Chưa rõ thực hư ra sao, song dân mạng đã tìm được Facebook của người được cho là em họ Hiền Hồ. Netizens đồng loạt bình luận chỉ trích, đả kích người này phía dưới bài đăng gần nhất, cho rằng "ác độc", "nham hiểm", "hám tiền", "vì tiền phản chị"...
Sau 1 ngày im lặng trước làn sóng chỉ trích của dân mạng, chiều ngày 25/3, người được cho là em họ Hiền Hồ đã có động thái.
Trên trang cá nhân em họ Hiền Hồ đăng tải status kèm con số: "50.000$" cùng hai từ "not over" (tạm dịch: chưa hết). Đặc biệt dưới phần bình luận em họ Hiền Hồ còn viết: "Coming soon 27/3/2022".
Em họ Hiền Hồ đăng startus ẩn ý nhắc đến 50.000 USD giữa nghi vấn 'bán đứng' chị họ, chuyện gì đây? - 1
Dưới bài viết nhiều netizen cho rằng con số 50.000$ là con số mà em họ Hiền Hồ đã nhận từ người lạ để đưa hình ảnh thân mật của chị mình lên trên mạng xã hội.
Còn 2 từ "not over" là em họ Hiền Hồ đang ẩn ý rằng drama này vẫn chưa hết. Bình luận "Coming soon 27/3/2022" rất có thể là ngày em họ Hiền Hồ sẽ tung ra bí mật gì đó để kết thúc drama tình ái này. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng và chưa có tính xác thực.
Theo PN/Nguwoiduatin.vn