Giám khảo Vũ Thu Phương bênh vực Thúy Vân giữa ồn ào lộ ngực

Google News

(Kiến Thức) - Thúy Vân lộ ngực tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Là giám khảo cuộc thi, Vũ Thu Phương bênh vực thí sinh. Còn về phần mình, Thúy Vân đã có phản ứng.
 
 

>>>> Mời quý độc giả xem video "Thúy Vân gặp sự cố trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Nguồn Zing:
 
Tại bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vào tối ngày 3/12, ở phần thi trình diễn áo tắm, Thúy Vân bất ngờ gặp sự cố trang phục. Cụ thể, Thúy Vân lộ ngực trước ống kính do trang phục của cô bị tụt.
Tuy gặp sự cố nhưng Thúy Vân vẫn tự tin biểu diễn và hoàn thành nốt phần thi áo tắm lẫn trình diễn trang phục dạ hội. Nhiều người cho rằng việc để lộ vùng nhạy cảm sẽ khiến Thúy Vân mất điểm trong mắt ban giám khảo.
Khi được hỏi về lùm xùm của Thúy Vân, giám khảo cuộc thi - Vũ Thu Phương cho hay, đây là sự cố của Thúy Vân chứ không ai cố tình để tạo nét. Còn chuyện sự cố này có ảnh hưởng đến kết quả của Thúy Vân thì cô sẽ họp lại với BTC.
Giam khao Vu Thu Phuong benh vuc Thuy Van giua on ao lo nguc
 Thúy Vân lộ ngực tại bán kết. 
Giam khao Vu Thu Phuong benh vuc Thuy Van giua on ao lo nguc-Hinh-2
Vũ Thu Phương cho rằng lùm xùm trang phục của Thúy Vân chỉ là sự cố.  
Về phần mình, Thúy Vân gửi lời cảm ơn đến khán giả mà không đả động đến lùm xùm trang phục. “Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn thanh xuân này”, cô viết.
Trước bán kết, Thúy Vân nhận giải Người đẹp truyền thông do khán giả bình chọn qua mạng. Cô chia sẻ: "Đến bây giờ, dù thật sự kết quả như thế nào Vân cũng xin cám ơn cuộc sống vì đã cho Vân những trải nghiệm tuyệt vời”.
Từ khi tham gia cuộc thi đến nay, Thúy Vân được nhiều cư dân mạng ủng hộ. Sau sự cố trang phục tại bán kết, người đẹp sinh năm 1993 vẫn nhận được những lời động viên và chúc cô sẽ tiến xa trong chung kết.
Thu Cúc