Giữa ồn ào “lộng ngôn”, Angela Phương Trinh bất ngờ livestream

Google News

Những điều nữ diễn viên chia sẻ trong buổi phát trực tiếp gây chú ý.

Giữa ồn ào về phát ngôn bị coi là “lộng ngôn”, vào tối ngày 8/6, Angela Phương Trinh bất ngờ livestream kéo dài khoảng 50 phút trên tài khoản tích xanh.

Động thái mới nhất của Angela Phương Trinh nhằm dập tắt tin đồn tài khoản của cô do một người khác quản lý, đăng tải. Tuy nhiên khi được khán giả hỏi về những ồn ào phát ngôn và mâu thuẫn với người thân, cô khéo léo không nhắc tới.

Buổi livestream bắt đầu sau khi Phương Trinh bơi khoảng 10 vòng tại một hồ bơi cách nhà 5 phút đi bộ.

Giua on ao “long ngon”, Angela Phuong Trinh bat ngo livestream

Phương Trinh livestream giữa ồn ào

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn những khán giả thời gian qua vẫn yêu mến, tin tưởng, ủng hộ cô. Cô chia sẻ lại kỷ niệm thời thơ ấu khi đóng phim. Cô nói thích bơi từ ngày nhỏ vì khi đi bơi sẽ tăng cường được sức khỏe. Cô nói bản thân biết bơi ếch, bơi bướm. Thời gian rảnh cô vẫn hay đi bơi, tập gym, tập khí công.

Phương Trinh nói bố là người thường đưa hai chị em cô đi bơi lúc còn nhỏ. Vì biết bơi nên cô không sợ hãi, tự mình đóng những cảnh rớt sông, rơi xuống nước trong bộ phim từng tham gia. Năm 12 tuổi, cô đóng một cảnh bị xô ngã xuống đầm sen, cô tự mình đóng cảnh này một cách dễ dàng. Khi bơi vào bờ mới phát hiện chân bị đỉa cắn.

“Tôi rất biết ơn bố vì nhờ bố, hai chị em tôi có thể bơi rất giỏi từ bé”, Phương Trinh nói trong livestream.

Nữ diễn viên nói trong 2 năm qua, bản thân luôn livestream thường xuyên để mọi người có thể nhìn thấy cô. Khi lịch dày đặc, cô sẽ live khoảng 15-17 ngày trong một tháng. Cô ẩn ý nhắc đó là lý do không còn thời gian gặp gỡ, liên lạc với gia đình thường xuyên.

Những ngày qua, Phương Trinh và người thân liên tục có nhiều phát ngôn mâu thuẫn nhau. Sau khi em gái – Phương Trang đăng đàn gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng về việc người thân không được gặp gỡ Phương Trinh, nữ diễn viên đã đăng đàn phủ nhận.

Phương Trinh nói cô vẫn thăm hỏi, dành thời gian thăm bà nội, bà ngoại chứ không hoàn toàn mất liên lạc. Cô phủ nhận chuyện kinh tế khó khăn như lời em gái viết. Việc chưa đóng tiền phí sinh hoạt, tiền điện nước vì cô quên, không phải do thiếu tiền. Cô cũng khẳng định bản thân không nợ nần. "Nếu ai có bằng chứng nói Trinh đang nợ nần thì hãy show ra các hóa đơn, chứng từ, bằng chứng có thật. Nên không có chuyện vì đến chùa mà Trinh gặp khó khăn hay nợ nần tài chính này kia", cô viết.

Giua on ao “long ngon”, Angela Phuong Trinh bat ngo livestream-Hinh-2

Ba mẹ con Angela Phương Trinh

Mẹ ruột của Phương Trinh – bà Thanh Thủy – cũng đăng tải nhiều thông tin về việc bị cản trở không được gặp con gái. Bà nói đã đến tìm gặp con 3 lần nhưng đều không được, có 5-6 người đuổi gia đình đi.

Phản pháo lại những lời mẹ ruột, Phương Trinh viết trong tâm thư nói vài ngày trước, mẹ cô cùng mấy người bất ngờ đến nhà cô lúc nửa đêm, còn mang theo thiết bị ghi âm, ghi hình nên cô không ra tiếp chuyện. Những ngày sau đó, cô từ chối gặp vì sợ bị quay, chụp, đăng lên mạng. Angela Phương Trinh mong khép lại những ồn ào đang gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Cô nhắn nhủ bố mẹ và em gái: "Tôi rất thương yêu và muốn tìm cách hỗ trợ gia đình mọi phương diện. Mong thời gian sẽ giúp những mâu thuẫn, hiểu nhầm và bất đồng được xoá nhòa".

Trước đó, Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn trên tài khoản trang mạng xã hội. Cụ thể, các nội dung được đăng tải dưới hình thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề, liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn", những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", chỉ trích một tôn giáo khác. Về vấn đề này, đại diện Sở VH-TT TPHCM cho hay sẽ trao đổi với Sở TT&TT thêm về trường hợp này trên góc độ chuyên môn văn hoá để thu thập và nắm thêm thông tin, phối hợp xử lý khi có đề nghị, yêu cầu từ các đơn vị liên quan. Sau đó, Angela Phương Trinh đã xóa những bài viết gây tranh cãi và lên tiếng xin lỗi.

Theo Quỳnh An/Người đưa tin