Goo Hye Sun tiết lộ sốc vụ ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun

Google News

Thông tin trái chiều dồn dập giữa "nàng cỏ" Goo Hye Sun và phía công ty quản lý HB Entertainment xoay quanh việc công bố Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn khiến công chúng Hàn Quốc thất vọng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn về vụ ly hôn". Nguồn eNews:
Sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải trên Instagram rằng chồng cô là nam diễn viên Ahn Jae Hyun thay lòng và đòi ly hôn. Cô vẫn cố gắng giữ gia đình mình và cảnh báo những thông cáo sắp tới của chồng cùng công ty quản lý không đúng sự thật.
Ngay sau đó, công ty quản lý của cô và Ahn Jae Hyun là HB Entertainment đã ra thông cáo xác nhận chuyện ly dị của cả hai. Họ khẳng định Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đồng thuận ly hôn và đang bàn bạc để ra thông cáo cho người hâm mộ biết. Trong lúc mọi chuyện tưởng đã thống nhất thì Goo Hye Sun tự ý hành động.
Goo Hye Sun tiet lo soc vu ly hon chong tre Ahn Jae Hyun
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng được xrm là cặp vợ chồng mẫu mực ở Hàn Quốc. 
"Dù được mọi người kỳ vọng, mối quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đến mức độ không thể duy trì cuộc hôn nhân do nhiều vấn đề khác nhau. Sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đồng ý ly dị. Là công ty chủ quản của cả hai, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đã bàn bạc chân thành nhiều tháng liền. Chúng tôi hy vọng họ sẽ sống hạnh phúc hơn khi không còn bên nhau trong tương lai" - thông cáo của HB Entertainment có đoạn viết.
Theo HB Entertainment, Goo Hye Sun đã chỉ định luật sư và soạn thảo trước thỏa thuận ly hôn gửi Ahn Jae Hyun, đề nghị anh cũng sớm chuẩn bị để tiến hành các bước tiếp theo. Cô muốn đệ đơn vào tháng 8 và hoàn tất thủ tục vào tháng 9.
Cùng thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun cũng gửi bản thông cáo báo chí chuẩn bị sẵn để bàn bạc chọn ngày công bố cho công chúng. Tuy nhiên, sáng 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ thông tin trên mạng xã hội. Điều ngạc nhiên là cô bỏ qua thông tin vụ ly hôn là kết quả của cuộc trò chuyện nghiêm túc, bàn bạc cẩn trọng trong nhiều tháng. Cô chỉ đơn giản nói không muốn ly hôn.
Ngay khi HB Entertainment lên tiếng, Goo Hye Sun viết tâm thư dài trên mạng xã hội: "Tôi vội vã chia sẻ sự thật cũng như những điều muốn nói bởi tôi dự đoán thông cáo ly hôn chính thức sẽ được công bố hôm nay. Chúng tôi đang bàn bạc về chuyện ly hôn nhưng chưa ký hoặc có quyết định cuối cùng. Tuyên bố chính thức được đưa ra mà không có ý kiến đồng thuận của tôi. Tôi luôn mong rằng mình có thể bảo vệ gia đình mình".
Goo Hye Sun tiet lo soc vu ly hon chong tre Ahn Jae Hyun-Hinh-2
 Chuyện ly dị căng thẳng.
"Tôi nghĩ công ty thu xếp vấn đề ly hôn là không đúng chút nào. Họ còn nói nếu tôi muốn, họ sẽ hủy hợp đồng. Tôi biết một khi tôi rời đi, thông tin về ly hôn sẽ bắt đầu xuất hiện nên tôi sẵn lòng ly hôn theo ý anh" - một đoạn trong tin nhắn Goo Hye Sun công bố viết.
Goo Hye Sun yêu cầu Ahn Jae Hyun nói ra sự thật là anh thay lòng, còn cô thì chấp nhận vì cũng không muốn níu kéo nữa. Cô cũng mong anh gửi trả tiền căn nhà đã mua của cả hai.
Goo Hye Sun tiet lo soc vu ly hon chong tre Ahn Jae Hyun-Hinh-3
 Sự thật chỉ có người trong cuộc rõ ràng.
Sự thật câu chuyện chỉ có hai bên biết rõ. Tuy nhiên, vụ việc khiến nhiều người hâm mộ thất vọng bởi trước đó, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun luôn dành tình cảm ngọt ngào cho nhau cùng những lời ngôn tình.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Minh Khuê/ NLĐ