Hà Phương thân với nghệ sĩ Chí Tài thế nào... tặng 50.000 USD?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hà Phương viếng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng). Nhiều khán giả thắc mắc Hà Phương thân thiết với cố nghệ sĩ thế nào.

Thông tin Hà Phương viếng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng) được ông Chí Thiện - anh trai của nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ. Gia đình cố nghệ sĩ còn gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ và cho biết họ xem đây là món quà đóng góp mở đầu cho quỹ từ thiện nghệ sĩ Chí Tài.
Phía Hà Phương đăng tải bức thư viết tay gửi đến cố nghệ sĩ: "Kính gửi anh Chí Tài. Món quà nhỏ chúng em kính gửi tặng anh để cùng chung tay hoàn thành nguyện ước từ thiện của anh đó là: giúp bà con Việt Nam ở quê nhà trong đợt lũ lụt vừa qua. An nghỉ anh nhé. Em Hà Phương và Chính Chu".
Hà Phương có mối quan hệ khá thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài. Nữ ca sĩ kể, 20 năm trước, khi vừa sang Mỹ, cô và cố nghệ sĩ đã song ca bài hát “Làm quen” cho một show diễn.
Hà Phương nhớ lại kỷ niệm vui vẻ trong lần kết hợp này: “Bài hát lúc điệp khúc ở giữa, cả 2 anh em có lời đối thoại nhưng khi Hà Phương nhìn vào mặt anh Tài là Hà Phương hát không được. Bộ râu mép và bờ môi run run, giựt giựt của anh ấy đã làm cho Hà Phương không nói được, chỉ biết cười.
Ở dưới, khán giả cười theo thích thú. Cười mãi tới một hồi, Hà Phương mới diễn trở lại được và đêm diễn đó rất thành công, khán giả thích quá trời. Hà Phương cũng vừa nhắc lại với ông xã, đêm diễn đó cũng là dấu mốc - ông xã Chính Chu đã giấu Hà Phương mời bố mẹ và các em của anh ấy tới xem mặt Hà Phương”.
Trong mắt Hà Phương, nghệ sĩ Chí Tài là một người vui tính, khiến cô cười dù bất kể mỗi lần anh nói gì. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô vốn lên kế hoạch mời nghệ sĩ Chí Tài quay một bài hát với cô vào năm 2021 ở Việt Nam. Tuy nhiên, không ngờ, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi.
Khi đám tang của nghệ sĩ Chí Tài diễn ra, Hà Phương cho biết, cô cứ nghe đi nghe lại ca khúc “Nhỏ ơi” của anh. Nữ ca sĩ cũng nhớ lại hành động luôn cố tìm gấu bông hình con heo để về tặng bà xã của nghệ sĩ Chí Tài.
Ha Phuong than voi nghe si Chi Tai the nao... tang 50.000 USD?
Nữ ca sĩ Hà Phương viếng tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng). 
1 năm trước, Hà Phương từng phát tâm tình nguyện lo mọi chi phí để giúp đưa nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ về với gia đình. Số tiền nữ ca sĩ tài trợ là 10.000 USD.
Theo Lao động, ngoài tình nghệ sĩ, Hà Phương còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình Anh Vũ. Thực tế, gia đình Hà Phương và gia đình nghệ sĩ Anh Vũ vốn có quan hệ thông gia (chị gái Anh Vũ kết hôn cùng người cậu của Hà Phương).

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc