"Xót lắm khi nhìn chị Phương Loan đứng bơ vơ bên anh Chí Tài"

Google News

Hồng Ngọc giấu vội dòng nước mắt trước linh cữu nghệ sĩ Chí Tài. Nỗi buồn cũng thường trực trên gương mặt nghệ sĩ Thúy Nga.

11h trưa ngày 18/12 (giờ địa phương, tương đương 2h sáng ngày 19/12, giờ Việt Nam), tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Mỹ. Nơi gia đình tổ chức tang lễ thuộc khuôn viên Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh, Fountain Valley, quận Cam, California.

Nhiều đồng nghiệp hải ngoại đã tới tiễn đưa cố nghệ sĩ trong sự xúc động.

Ca sĩ Phương Loan bên linh cữu người chồng quá cố.

Trở về từ tang lễ, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh có những dòng tâm sự dài trên trang cá nhân. 

"Mặc dù đã chấp nhận sự ra đi của anh là thật cả mấy ngày nay, nhưng em vẫn không thể tin đây là lần cuối cùng em được gặp anh. Mỗi lần anh về Mỹ trước đây, cứ hễ gặp anh là luôn thấy có Bé Heo (ca sĩ Phương Loan - PV) bên cạnh.

Và ngày hôm nay cũng vậy, Bé Heo của anh đã đứng suốt bên anh từ 10h sáng đến 5h chiều không một phút nghỉ ngơi để cảm ơn những người đến viếng thăm anh.

Em thương xót lắm khi nhìn hình ảnh chị đứng bơ vơ bên anh với đôi mắt sưng húp vì đã khóc liên tục mấy ngày nay. Anh là cả cuộc đời của chị, rồi đây Bé Heo sẽ làm nũng và nhõng nhẽo với ai?". 

Trizzie Phương Trinh phát biểu trong lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Có mặt tại tang lễ, ca sĩ Hồng Ngọc giấu vội dòng nước mắt dâng tràn trước linh cữu đàn anh.

Nỗi buồn cũng thường trực trên gương mặt nghệ sĩ Thúy Nga. Chị tâm sự đã mấy hôm suy sụp tâm lý trước sự ra đi của đàn anh, chỉ ngủ được 3 - 4 tiếng mỗi đêm. 

"Hôm nay chúng em đã được gặp anh. Ngày mai chúng em lại tiễn biệt anh về với Chúa! Nếu trở lại kiếp người, vẫn tiếp tục là nghệ sĩ và luôn bên cạnh Bé Heo anh nhé. Hôm nay nhìn chị đặt con heo của ông xã tặng vào quan tài mà thấy thương quá", Thúy Nga tâm sự. 

Vợ chồng Hồng Ngọc: "Hai em đã đến để chào anh lần cuối, chúng em mãi nhớ về anh".

Từ Việt Nam, nghệ sĩ Việt Hương theo dõi lễ viếng đàn anh thân thiết. Được biết Hoài Phương - ông xã Việt Hương - phụ giúp gia đình nghệ sĩ Chí Tài lo liệu tang lễ trong mấy ngày qua.

Trên mạng xã hội, Việt Hương chia sẻ hình ảnh chồng con viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

"Gọi điện thoại cho mẹ, con nói 'Bác Tài đi lên trời giống ngoại hả mẹ?'. Mẹ không dám khóc trước mặt con, chỉ muốn những điều vui vẻ đến với mọi người, anh Tài cũng muốn vậy", nữ nghệ sĩ bùi ngùi. 

Chồng và con Việt Hương viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, chia sẻ nỗi buồn cùng ca sĩ Phương Loan.

Được biết ngày hôm nay, con trai ruột của NSƯT Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - đã bay tới California để dự tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

"Lòng buồn quá, chào chú, tuổi thơ của con và những người bạn đồng trang lứa", Thành Vinh chia sẻ.

Sau lễ viếng, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài tổ chức lễ an táng vào 10h ngày 19/12, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang chiều cùng ngày.

Theo Lee/ Vietnamnet