Hai hoa hậu, á hậu Hàn Quốc và bê bối bán dâm ngàn đô

Google News

Không chỉ ở Việt Nam mà ở xứ Hàn, nhiều người đẹp cũng phải đối diện với chỉ trích của dư luận, rơi vào vòng lao lý, mất cả sự nghiệp vì bê bối bán dâm.

Hoa hậu Hàn Quốc 1994 

Đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, Han Sung Joo từng được kỳ vọng sẽ làm rạng danh xứ sở kim chi. Thời điểm đó, cô là một trong số những người đẹp được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ có vẻ ngoài duyên dáng, cô còn được đánh giá cao về học thức với tấm bằng thủ khoa Đại học Seoul. Năm 1995, Han Sung Joo đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Dù không vào sâu trong vòng chung kết, cô vẫn gây tiếng vang trước truyền thông quốc tế. 

Hai hoa hau, a hau Han Quoc va be boi ban dam ngan do

Nhan sắc rực rỡ của Han Sung Joo khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994.

Tuy nhiên sự nghiệp của hoa hậu lừng lẫy đã tụt dốc khi cô bị tung đoạn clip khiêu dâm lên mạng vào năm 2011. Những hình ảnh cùng clip chụp lại những tư thế dung tục của người đẹp liên tục bị phát tán. Người đăng tải cũng tố cáo hoa hậu là gái bao của anh ta. Cô dùng tiền của anh ta mua quần áo hàng hiệu, giày, túi đắt tiền, thậm chí đòi trợ cấp thường xuyên những khoản tiền lớn để tiêu xài. Người này còn tiết lộ cô từng phục vụ nhiều người đàn ông một lúc.

Hai hoa hau, a hau Han Quoc va be boi ban dam ngan do-Hinh-2

Han Sung Joo biến mất khỏi showbiz sau ồn ào bán dâm.

Hoa hậu đã kiện người đàn ông tung clip tố cáo mình, nhưng sau đó hàng loạt  chứng cứ được tung ra tố cáo cô là gái gọi cao cấp. Cuộc sống của Han Sung Joo hoàn toàn bị đảo lộn khi phải đối mặt với hàng loạt thi phi từ dư luận. Hiện tại, Han Sun Joo sống khép kín, không liên lạc với những người bạn showbiz trước kia và thông tin về cô cũng thưa thớt dần.

Á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah

Một người đẹp nữa cũng từng khiến showbiz Hàn chấn động là á hậu Hàn Quốc 1994 Sung Hyun Ah khi từng gây xôn xao vì nghi án bán dâm cho đại gia. Sinh năm 1975, Sung Hyun Ah từng được đánh giá là mỹ nhân nóng bỏng của showbiz Hàn với khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình gợi cảm.

Năm 19 tuổi, Sung Hyun Ah giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và nhanh chóng bước chân vào làng giải trí. Cùng năm, cô giành giải Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm khiến Sung Hyun Ah nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Tuy nhiên, theo tài liệu của phía công tố, trong tháng 2 và tháng 3/2010, Hyun Ah từng "phục vụ" một người đàn ông 3 lần để đổi lấy số tiền lên tới 47.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng). Sự kiện này gây chấn động cho những người yêu mến Sung Hyun Ah vì lúc xảy ra vụ việc cô đang là ngôi sao hạng A. Ngoài ra, Á hậu còn bị tố dùng thuốc lắc, phát hành sách khỏa thân để kiếm tiền.

Hai hoa hau, a hau Han Quoc va be boi ban dam ngan do-Hinh-3

Sau một thời gian dài bị tẩy chay, Sung Hyun Ah quay lại làng giải trí nhưng không nhận được sự đón nhận của người hâm mộ.

Dù nhiều lần kháng án, cuối cùng được thoát tội nhưng Sung Hyun Ah vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Trong phiên tòa tháng 8/2014, nữ diễn viên bị phạt 2 triệu won vì tội bán dâm. Trải qua gần 2 năm kháng án, Sung Hyun Ah được tuyên vô tội vào năm 2016. Năm 2017, cô trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên nhưng bị khán giả phản đối dữ dội. 

Theo T.K/Vietnamnet