“Hai Phượng” cán mốc doanh thu 200 tỷ đồng, cao nhất lịch sử phim Việt

Google News

Sau 4 tuần công chiếu, "Hai Phượng" chính thức vượt kỷ lục của "Cua lại vợ bầu" và trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử.

Bộ phim "Hai Phượng" của đả nữ Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt vào ngày 22/2 ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội và các chuyên trang phê bình điện ảnh.
Những pha hành động đẹp mắt, gay cấn cùng diễn xuất đầy thuyết phục của Ngô Thanh Vân là điểm cộng giúp "Hai Phượng" nhanh chóng đạt doanh thu phòng vé "khủng" và nhận được nhiều "cơn mưa" lời khen đến từ khán giả và giới chuyên môn.
Sau 4 tuần công chiếu, mới đây, nhà sản xuất "Hai Phượng" công bố doanh thu kỷ lục 200 tỷ đồng, chính thức "soán ngôi" bộ phim Tết "Cua lại vợ bầu" của Trấn Thành.
“Hai Phuong” can moc doanh thu 200 ty dong, cao nhat lich su phim Viet
Diễn xuất của Ngô Thanh Vân trong những pha hành động là điểm sáng của bộ phim.
Số tiền này thu về từ thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada và một số nguồn thu chưa được công bố. Riêng tại Mỹ, phim được phát hành tại 27 cụm rạp từ ngày 1/3 và đạt doanh số gần 563 nghìn USD sau hơn 2 tuần công chiếu ( theo Box Office Mojo).
Ngoài việc trở thành phim Việt có tổng doanh thu cao nhất lịch sử, "Hai Phượng" cũng là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay với 50 tỷ đồng.
Sau công chiếu tại Việt Nam, Mỹ và Canada, "Hai Phượng" sẽ tiếp tục được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Vì thế doanh thu của "Hai Phượng" dự tính còn có thể vượt xa con số kỷ lục hiện nay.
Theo Hạnh Lê/VOV