Hậu bị cà khịa vụ cách ly, Khắc Tiệp mỉa mai Khắc Việt “đàn bà”

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây 3 tháng, Khắc Việt “đá xéo” ý thức cách ly của Vũ Khắc Tiệp không bằng phụ nữ. Tuy nhiên, mãi mới đây, Khắc Tiệp mới lên tiếng về lời “cà khịa” của Khắc Việt.
 
 

Ồn ào cách ly của Vũ Khắc Tiệp xảy ra vào tháng 3 vừa qua. Một trong số những nghệ sĩ “đá xéo” ý thức của ông bầu này là Khắc Việt. Trên trang cá nhân, Khắc Việt bức xúc viết: "Còn lại một người đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia.
Có thể đưa nó vào lại cái thế giới sang chảnh của nó được không? Lại còn dọa đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế? Giang hồ à? Hay xong đợt cách ly này vả tôi 1 phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không hả bạn Vlog sang chảnh kia ơi”. Sau đó, để tránh gây tranh cãi, Khắc Việt đã chỉnh sửa status không còn nội dung ẩn ý chỉ trích Khắc Tiệp có ý thức cách ly kém.
Hau bi ca khia vu cach ly, Khac Tiep mia mai Khac Viet “dan ba”
 Khắc Việt (phải) đá xéo ý thức cách ly của Khắc Tiệp. 
Hau bi ca khia vu cach ly, Khac Tiep mia mai Khac Viet “dan ba”-Hinh-2
 Ảnh: Yeah1
Về phía Khắc Tiệp, mãi mới đây anh đáp trả về lời “cà khịa” của Khắc Việt. Cụ thể, trả lời Tri thức trẻ, ông bầu “mắng” lại Khắc Việt “đàn bà”. Khắc Tiệp nói: “Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại “đá xéo” tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.
Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến mạng xã hội để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con”.
Trước lời đáp trả của Khắc Tiệp, hiện tại, Khắc Việt chưa có bất kỳ động thái liên quan nào. 

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp chê nơi cách ly tập trung ngột ngạt". Nguồn Youtube


Thu Cúc