Vũ Khắc Tiệp chia sẻ "thất thoát" nửa tỷ sau 4 lần cách ly vì COVID-19

Google News

Nhiều người gọi ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là "thánh nhọ cách ly" của showbiz Việt.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp than thở khi đi cách ly". Nguồn Zing:
Những ngày qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Chính phủ khuyến cáo người dân nên ở trong nhà và hạn chế ra đường, chỉ ra đường khi có trường hợp cần thiết. Lệnh “cách ly toàn xã hội” sẽ có hiệu lực tới ngày 15/4 tới đây.
Trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng” như thế này, khán giả lại thêm một lần nữa gọi tên “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp. Người ta gọi anh là “thánh cách ly” khi phải trải qua 4 lần “cách ly” kể từ dịp ra Tết tới nay, tổng thời gian cách ly của ông bầu lên tới 57 ngày.
Vu Khac Tiep chia se
 
Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ rằng việc cách ly cũng như các dự tính công việc tạm hoãn lại trong thời gian dịch COVID-19 đang phức tạp khiến anh “thất thoát” 500 triệu đồng. Theo như kế hoạch của “ông bầu chân dài”, trong năm 2020 này anh có rất nhiều dự tính như mở công ty du lịch, “xuất xưởng” nhiều vlog giới thiệu các địa điểm du lịch đắt đỏ… thế nhưng hiện tại mọi việc đang bị pending lại và chưa có thời gian cụ thể để “tái khởi động”.
Vu Khac Tiep chia se
 
Nhiều người vẫn tự “phong tặng” danh hiệu cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là “người đen đủi nhất”. Trải qua 4 lần cách ly, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ rằng anh hi vọng sẽ không phải trải qua tình trạng này thêm một lần nào nữa để có thể quay trở lại với công việc. Quãng thời gian cách ly này, ông bầu cũng thường xuyên ở nhà chia sẻ những clip nấu nướng cũng như chăm sóc bản thân nhiều hơn.
Trước đó, trở về nước sau khi tham dự Tuần lễ thời trang ở Milan (Ý) – cũng chính là sự kiện mà bệnh nhân thứ 17 mắc COVID -19 và chị gái đã tham gia, Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly 14 ngày tại nhà.
Vu Khac Tiep chia se
 
Thế nhưng sau đó, ông bầu này đã được đưa đi cách ly tập trung tại khu tập trung ở Cát Lái (Quận 2). Và “chuỗi xui xẻo” của Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi khu chung cư mà Vũ Khắc Tiệp sinh sống bị phong tỏa tạm thời do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc COVID-19. Và hiện tại, ông bầu này cũng đang trong quá trình “cách ly toàn xã hội” như nhiều người khác.
Theo Mai Anh/ Saostar