Hậu ly hôn, vợ cũ Việt Anh mất niềm tin vào đàn ông

Google News

Không tin vào ngôn tình và sợ hôn nhân vì ám ảnh người đàn ông trăng hoa, phải chăng vợ cũ Việt Anh đang quá bi quan?

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào với Việt Anh, Hương Trần bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai. Từng trải qua hỷ nộ ái ố, Hương Trần thường xuyên chia sẻ những chiêm nghiệm cuộc sống.

Hau ly hon, vo cu Viet Anh mat niem tin vao dan ong

"Đừng tin vào ngôn tình"

Mới đây, vợ cũ Việt Anh gây chú ý khi lên tiếng bàn luận về tin đồn hôn nhân lục đục của vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh. "Đã bảo đừng tin vào ngôn tình mà lị", Hương Trần nhắc nhở khi đọc thông tin nam cầu thủ đánh đập và chửi mắng bà xã Quỳnh Anh lan truyền.

Trước thông tin Quỳnh Anh bị ông xã Duy Mạnh "ra đường quyền" tại một trung tâm thương mại, vợ cũ Việt Anh tỏ ra hào hứng: "Ngày nào cũng mấy tin này cũng tốt, để mà còn cảnh giác".

Dưới phần bình luận, Hương Trần bàn luận rôm rả với bạn bè về tin đồn đánh đập, ly hôn của vợ chồng Quỳnh Anh - Duy Mạnh. Từ bản thân và những câu chuyện được nghe, vợ cũ Việt Anh kết luận: "Người tử tế tuyệt chủng rồi".

Hau ly hon, vo cu Viet Anh mat niem tin vao dan ong-Hinh-2


Duy Mạnh - Quỳnh Anh bị nghi lục đục, vợ cũ Việt Anh: "Đã bảo đừng tin ngôn tình".

Trong khi tin đồn trục trặc hôn nhân của Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn chưa rõ thực hư, mà bản thân người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận, thì những chia sẻ của Hương Trần được cho là có phần bi quan và cực đoan. 

Có vẻ như cô quá ám ảnh về cuộc tình ngọt ngào nhưng không mang lại kết cục có hậu, giờ đây không tin tình yêu đẹp và lãng mạn có ở trên đời.

"Sợ hôn nhân"

Trước khi không tin vào ngôn tình, Hương Trần từng tuyên bố ở vậy nuôi con vì ám ảnh người đàn ông trăng hoa. Ngày 8/5, vợ cũ Việt Anh chia sẻ bài viết có nội dung liên quan về một người chồng ngoại tình.

Thông qua đó, cô tâm sự về chính mình ở hiện tại. Hương Trần cho biết, vì ám ảnh người trăng hoa nên cô rất sợ hôn nhân. Bà mẹ đơn thân tuyên bố không đi bước nữa và sẽ ở vậy nuôi con khôn lớn.

"Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa. Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng. Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn. Đó mới là cuộc sống", vợ cũ Việt Anh tâm sự.

Không tin ngôn tình và mất hoàn toàn niềm tin vào hôn nhân..., có vẻ như Hương Trần đang muốn đi theo một con đường khác với số đông phụ nữ. Cô muốn tự định đoạt cuộc đời mình, không cần hôn nhân và một bờ vai che chở, bất chấp những bàn tán cho rằng mình bi quan và cực đoan.

Hau ly hon, vo cu Viet Anh mat niem tin vao dan ong-Hinh-3

Năm 2014, Việt Anh và Hương Trần công khai tình cảm và tiết lộ đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Sau thời gian chung sống, cặp đôi đã có một nhóc tì hơn 2 tuổi.

Tháng 6/2019, cặp đôi xác nhận hôn nhân đổ vỡ. Cô và nam diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Kết thúc cuộc hôn nhân, Hương Trần và Việt Anh tiếp tục cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con. Khi ấy, Hương Trần đã lên tiếng tố chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn".

Hau ly hon, vo cu Viet Anh mat niem tin vao dan ong-Hinh-4

Ồn ào khép lại khi Việt Anh than vãn về cuộc sống khó khăn. Nam diễn viên Người phán xử ngậm ngùi vì không chỉ "phải làm lại mọi thứ từ hai bàn tay trắng" mà còn phải chịu đựng sự mỉa mai, miệt thị.

Hiện tại, Việt Anh và Hương Trần đã gác lại chuyện cũ, ngồi lại với nhau để tìm ra phương án nuôi con tốt nhất. Thời gian qua họ thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của con, nhưng vấn né tránh đứng chung khung hình.

Theo Vietnamnet