Vợ cũ Việt Anh than thở: “Đêm nằm ôm con nước mắt chảy ngược“

Google News

Những chia sẻ của Hương Trần - vợ cũ Việt Anh trong khoảng thời gian hậu ly hôn, chuyển sang ngôi nhà mới khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn VTC9:
Giữa tháng 6/2019, thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn với vợ 2 - Hương Trần bị rò rỉ trên mạng xã hội và những người trong cuộc đã chính thức lên tiếng xác nhận. Sau gần 7 năm bên nhau, có chung một cậu con trai kháu khỉnh, Việt Anh và Hương Trần chính thức đường ai nấy đi.
Sau ly hôn, Việt Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Còn Hương Trần - vợ cũ Việt Anh sống cùng cậu con trai nhỏ. Hiện tại Lê Việt Anh chuyển vào Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thường xuyên ra Bắc tham gia phim truyền hình. Hương Trần và con trai dần ổn định cuộc sống mới. Nhan sắc vợ cũ Việt Anh có ít nhiều thay đổi nhưng được đánh giá xinh đẹp, mặn mà hơn trước.
Vo cu Viet Anh than tho: “Dem nam om con nuoc mat chay nguoc“
 Nhan sắc Hương Trần ngày càng mặn mà hơn trước.
Vo cu Viet Anh than tho: “Dem nam om con nuoc mat chay nguoc“-Hinh-2
 Con trai chung của Hương Trần - Lê Việt Anh ngày càng kháu khỉnh và giống bố.
"Gần tròn 1 năm chúng ta bước ra khỏi ngôi nhà đó! Cuộc sống quá nhanh, chợt nhận ra con trai mẹ đã lớn thật rồi, biết hỏi mẹ có đau không, mẹ có buồn không, Đậu thương mẹ lắm!!!
Không có gì là muộn cả, mẹ đã và đang cố gắng thật nhiều để xây lại hạnh phúc mà mẹ đã đánh mất của con! Còn nhớ ngày đầu chuyển về nhà mới, hụt hẫng, bâng khuâng, đêm nằm ôm con nước mắt chảy ngược, nhưng giờ thì khác rồi. Chúng ta độc lập, tự do, vui vẻ bên nhau, không còn những ngày tháng mệt mỏi, dằn vặt nữa! Bây giờ chúng ta cùng nhau xây ngôi nhà của mình nhé!!!", vợ cũ diễn viên Việt Anh viết.
Theo Mr Ngao/ Công lý & Xã hội