Việt Anh khoe đưa con trai về sống cùng hậu ly hôn vợ thứ 2

Google News

Chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi siêu thị, nam diễn viên Việt Anh hào hứng khoe đã đưa con trai về sống cùng được một thời gian.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Việt Anh dao kéo sau ly hôn". Nguồn VTC9:
Từ sau khi thông báo ly hôn với người vợ thứ hai vào giữa năm 2019, Việt Anh đã chuyển vào TP.HCM sinh sống cũng như hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó vợ cũ của anh – hot girl Hương Trần thì thường xuyên thu bóng gió trên mạng xã hội rằng Việt Anh là người vô trách nhiệm, theo đó người đẹp cũng quyết tâm giành quyền nuôi dạy con trai.
Tuy nhiên mới đây, Việt Anh đã gây bất ngờ cho mọi người khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh đưa con trai Đậu Đậu đi siêu thị cùng tiết lộ anh đã đưa con trai về sống cùng được một thời gian.
Viet Anh khoe dua con trai ve song cung hau ly hon vo thu 2
 Hậu ly hôn người vợ thứ 2, Việt Anh khoe đã đưa con trai về sống cùng được một thời gian.
Nam diễn viên ‘Sinh tử’ viết: “Sau 1 thời gian ở với bố, ông em giai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp”.
Qua những hình ảnh được Việt Anh chia sẻ, có thể thấy con trai Đậu Đậu của Việt Anh nay đã lớn phổng phao, dễ thương và vô cùng kháu khỉnh. Đặc biệt cu cậu cũng trông rất thông minh, nhanh nhẹn mà như lời Việt Anh nói thì “đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp”.
Viet Anh khoe dua con trai ve song cung hau ly hon vo thu 2-Hinh-2
 Con trai Việt Anh giờ đã lớn và kháu khỉnh thế này.
Sau khi đăng tải, những hình ảnh của cậu bé Đậu Đậu đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Tuy nhiên, bên dưới bình luận khi được mọi người hỏi phải chăng diễn viên Việt Anh đã đưa con trai vào Sài Gòn ở với bố thì nam diễn viên đáp lại rằng hiện anh đang ở Hà Nội với con trai.
Viet Anh khoe dua con trai ve song cung hau ly hon vo thu 2-Hinh-3
 
Viet Anh khoe dua con trai ve song cung hau ly hon vo thu 2-Hinh-4
 Thời gian qua Việt Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở bên con trai.
Viet Anh khoe dua con trai ve song cung hau ly hon vo thu 2-Hinh-5
Nhiều người đặt ra nghi vấn có lẽ nam diễn viên đã chuyển về Hà Nội để được sống cùng con trai. 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngân Hoàng/ Saostar