Hé lộ câu chuyện Song Joong Ki từng bị đồng nghiệp quấy rối

Google News

Những yêu cầu trong trò chơi của đàn chị dành cho nam diễn viên vô cùng khiếm nhã như hôn vào má hay cởi áo... Đó có thể được coi là hành vi quấy rối.

 
Không chỉ các diễn viên nữ mà diễn viên nam cũng không tránh khỏi những hành động khiếm nhã từ bạn diễn. Câu chuyện Song Joong Ki bị đàn chị quấy rối mới đây đã được hé lộ.
He lo cau chuyen Song Joong Ki tung bi dong nghiep quay roi
 
Năm 2010, dàn diễn viên của bộ phim Obstetrics and Gynecology Doctors đã tụ tập tại nhà Song Joong Ki để tổ chức tiệc đóng máy. Khi đó nam diễn viên và đàn chị Ahn Sun Young cùng uống rượu và chơi trò chơi. Tuy nhiên, những yêu cầu trong trò chơi của đàn chị dành cho nam diễn viên vô cùng khiếm nhã như hôn vào má hay cởi áo. Vì khi đó vẫn còn là tân binh mới vào nghề nên Song Joong Ki đành phải làm theo.
He lo cau chuyen Song Joong Ki tung bi dong nghiep quay roi-Hinh-2
Song Joong Ki từng bị đàn chị quấy rối trong quá khứ. 
Sau khi câu chuyện này được tiết lộ, công chúng đã chỉ trích dữ dội Ahn Sun Young. Mặc dù biết đây chỉ là trò đùa trên bàn nhậu nhưng cũng đã ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh Song Joong Ki. Đó có thể được coi là hành vi quấy rối tình dục đối với nam diễn viên.
Ahn Sun Young sinh năm 1976. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách từ năm 2001 và những chương trình giải trí với vai trò diễn viên hài. Sun Young dừng hoạt động trong ngành từ năm 2019 và hiện đã có cuộc sống ổn định cùng chồng.
He lo cau chuyen Song Joong Ki tung bi dong nghiep quay roi-Hinh-3
 
Song Joong Ki sau khi ly hôn với Song Hye Kyo đã sớm tìm thấy hạnh phúc mới bên bà xã ngoại quốc. Cặp đôi vừa đón sự chào đời của quý tử đầu lòng trong sự chúc mừng của người hâm mộ. Tuy nhiên nam diễn viên cũng bị drama bủa vây khi có phát ngôn đàn ông khi đã lập gia đình rất khó thành công ở showbiz.
He lo cau chuyen Song Joong Ki tung bi dong nghiep quay roi-Hinh-4
Song Joong Ki gặp nhiều drama hậu lấy bà xã ngoại quốc. 

  (BTV đã biên tập lại tiêu đề bài viết)

Theo Xuyến Chi/Saostar