Hé lộ hình ảnh trong đám cưới bí mật của MC “Giọng hát Việt' Mỹ Linh

Google News

MC Mỹ Linh lên xe hoa cùng bạn trai vào tối ngày 15/12. Lễ cưới của cặp đôi có sự tham gia của những người thân trong gia đình và một số nghệ sĩ như Minh Hằng, Khả Ngân.

Theo một nguồn tin của Zing.vn, MC Mỹ Linh đã bí mật tổ chức lễ cưới cùng bạn trai tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM vào ngày 15/12 vừa qua.
Ngày vui của bộ đôi có sự chứng kiến của những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Một số nghệ sĩ trong showbiz Việt như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Minh Hằng, Khả Ngân cũng đến chúc mừng hạnh phúc của Mỹ Linh.
He lo hinh anh trong dam cuoi bi mat cua MC “Giong hat Viet' My Linh
 Hoa hậu Hương Giang đến chúc phúc cho MC Mỹ Linh.
Trong ngày trọng đại, cô dâu diện váy cưới màu trắng, đính đá cầu kỳ. MC Phạm Mỹ Linh trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao. Cô xúc động cảm ơn những người đồng nghiệp, bạn bè và quan khách đến tham dự ngày vui của vợ chồng cô.
He lo hinh anh trong dam cuoi bi mat cua MC “Giong hat Viet' My Linh-Hinh-2
 

He lo hinh anh trong dam cuoi bi mat cua MC “Giong hat Viet' My Linh-Hinh-3
 Minh Hằng, Khả Ngân có mặt trong ngày vui của MC Mỹ Linh.
Ca sĩ Minh Hằng, Khả Ngân là những người bạn thân, có mặt trong tiệc cưới của Mỹ Linh. Diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt diện váy cúp ngực, khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh cô là giọng ca Một vòng trái đất xinh đẹp với bộ đầm nhung xanh nổi bật.
Trước đó, trên trang cá nhân, Mỹ Linh cũng khoe ảnh cưới với ông xã. Người đẹp viết: "Đối tác trong suốt cuộc đời". Ông xã của Mỹ Linh diện suit đen, phối cùng áo sơ mi trắng lịch lãm. Anh dành cho người bạn đời nụ hôn tình cảm.
Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng MC Mỹ Linh.
He lo hinh anh trong dam cuoi bi mat cua MC “Giong hat Viet' My Linh-Hinh-4
 
Phạm Mỹ Linh sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo. Cô là người mẫu ảnh trước khi bước chân vào nghề dẫn chương trình.
Năm 2014, người đẹp đăng quang cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Én Vàng. Sau đó, cô tiếp tục ghi danh vào Hoa hậu Việt Nam 2014 và bỏ thi giữa chừng khi vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.
Chân dài sinh năm 1991 từng làm MC hậu trường Bước nhảy hoàn vũ 2015, Giọng hát Việt 2015... Tuy nhiên, cách dẫn của Mỹ Linh bị chê vụng về, thiếu linh hoạt.
Trước những bình luận gay gắt từ công chúng, người đẹp cho biết cô từng bị mất ngủ, căng thẳng. Tuy nhiên, cô dần khắc phục những nhược điểm của bản thân khi đứng trên sân khấu. Phong cách dẫn nhẹ nhàng, ngoại hình xinh đẹp của Mỹ Linh phần nào thuyết phục được số đông khán giả trong nhiều chương trình.
Cô là người đẹp có cuộc sống kín tiếng. Mỹ Linh ít khi chia sẻ thông tin cá nhân, chuyện tình cảm trên báo chí, truyền thông và mạng xã hội.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing