Hé lộ thu nhập của ông trùm thầm lặng đứng sau sự thành công của BTS

Google News

Người đàn ông đứng sau sự thành công của nhóm nhạc BTS được trả lương khủng vượt qua thu nhập của các Giám đốc điều hành hàng đầu tại LG, Hyundai...

Người đàn ông đứng sau sự thành công của nhóm nhạc BTS được trả lương "khủng" vượt qua thu nhập của các Giám đốc điều hành hàng đầu tại LG, Hyundai...

Thời điểm BTS ra mắt với bài hát đầu tiên, họ không thể 1 bước vụt sáng thành sao bởi công ty chủ quản của họ là một công ty nhỏ chứ không phải ông lớn nào cả. Các thành viên bắt đầu câu chuyện của chính mình cùng công ty khắc họa nên một "bức tranh" phát triển ổn định. Thời điểm ra mắt không giống như các công ty khác thường quản lý tài khoản xã hội của nghệ sĩ, các thành viên BTS được trực tiếp tương tác với người hâm mộ và điều này dần dần giúp mọi người hiểu hơn về nhóm.

He lo thu nhap cua ong trum tham lang dung sau su thanh cong cua BTS

 

Nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

Bắt đầu từ con số 0 “những con chim khướu” đã giành được giải thưởng “Top Social Artist” tại Billboard, dường như các chàng trai đã trải qua một hành trình rất gian nan để đặt chân lên con đường trải đầy hoa hồng phía trước.

BTS là nhóm nhạc nam đình đám thế giới hiện nay. Đây cũng là một trong những nhóm nhạc có sức kiếm tiền cực “khủng”. Nhóm có nguồn doanh thu từ hàng loạt tài nguyên từ âm nhạc album, các tour diễn khắp thế giới, phim tài liệu, quảng cáo, truyền hình thực tế.

Không chỉ các thành viên BTS, công ty chủ quản của nhóm nhạc này cũng phát triển vượt bậc. Nổi bật trong những người thầm lặng đứng sau sự thành công cuả BTS phải kể đến Pdogg – nhà sản xuất âm nhạc.

He lo thu nhap cua ong trum tham lang dung sau su thanh cong cua BTS-Hinh-2

Nhà sản xuất âm nhạc Pdogg luôn đồng hành cùng BTS.

Pdogg (tên thật Kang Hyo Won), nhà sản xuất cấp cao của Big Hit Music và là nhà sản xuất chính của BTS cũng là một trong những nhân vật có thu nhập đáng mơ ước.

Theo Korea Herald, Pdogg là nhân vật được trả lương cao nhất nhì ở Hàn Quốc, vượt qua thu nhập của các Giám đốc điều hành hàng đầu tại LG, Samsung và Hyundai...

Chỉ tính riêng trong năm 2021, Pdogg đã kiếm được 40,07 tỷ KRW, tương đương 34,29 triệu USD. Đối với BTS, giá trị tài sản ròng được báo cáo là khoảng 100 triệu USD vào năm 2022.

Nhà sản xuất âm nhạc Pdogg gia nhập Big Hit vào năm 2007, 6 năm trước khi BTS ra mắt. Trước khi BTS thành lập, Pdogg đã sáng tác các bài hát trong album phòng thu cho 8Eight và nghệ sĩ solo Lim Jeong Hee.

Tham gia sản xuất âm nhạc từ rất lâu, anh cũng từng nhận nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng tại Hàn Quốc.

Các chàng trai của BTS thậm chí từng gọi Pdogg là “thành viên thứ tám của BTS”. Còn Pdogg nói với Korea Herald, BTS là “người bạn đồng hành âm nhạc tuyệt vời” mà anh ấy đã gắn bó gần như suốt cuộc đời của mình.

Cả thanh xuân cống hiện cho âm nhạc hiện tại, Pdogg đang bận rộn chuẩn bị cho album tuyển tập sắp tới của BTS “Proof”. Album được cho là sẽ mang đến một cái nhìn bao quát về sự nghiệp 9 năm của nhóm.

Nhà sản xuất tài năng từng tiết lộ anh cùng BTS sẽ không ngủ quên trên chiến thắng mà sẽ chăm chỉ hơn nữa để tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Trước mắt, vào ngày 13/6 tới, BTS sẽ công bố một bài hát đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ.

 
Theo Trúc Chi (Người đưa tin)