Hết lời khen ngợi người đàn ông lạ, Phi Thanh Vân bị nghi định tái hôn?

Google News

Phi Thanh Vân khiến nhiều người nghi ngờ đây là bạn trai mới của cô với những lời khen có cánh cho anh chàng này.

Cách đây vài giờ, thông qua trang cá nhân, Phi Thanh Vân đăng tải hình ảnh người đàn ông lạ mặt với lời lẽ ngọt ngào: "Đa tài lắm anh nhé, vừa làm lớn lại hát hay, duyên ăn nói, vậy anh làm khổ biết bao cô gái".
Lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn đây là bạn trai mới của Phi Thanh Vân. Trước đó, "nữ hoàng dao kéo" từng tiết lộ về người đàn ông theo đuổi cô thời gian dài, cho đến khi cả hai đủ thấu hiểu. Hàng loạt bình luận chúc mừng được gửi đến cô. Thậm chí, nhiều tài khoản mạng khẳng định sắp tới sẽ được dự đám cưới của Phi Thanh Vân. 
Het loi khen ngoi nguoi dan ong la, Phi Thanh Van bi nghi dinh tai hon?
Chân dung người đàn ông Phi Thanh Vân dành nhiều lời khen có cánh trên trang cá nhân. 
Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cũng nhanh chóng lên tiếng về tin đồn này: "Đó là người anh tôi quen đã 10 năm. Anh ấy đang độc thân giống tôi. Vừa rồi chúng tôi có dự chung một buổi tiệc nên có hình ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, tương tác lẫn nhau". 
Phi Thanh Vân vốn là người mẫu, diễn viên có tiếng trong làng giải trí Việt, nhưng tên tuổi của cô lại gắn liền với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn gây sốc và 2 cuộc hôn nhân nhiều ồn ào.
Năm 2008, Phi Thanh Vân kết hôn với Thierry Blanc - người đàn ông Pháp sống ở Việt Nam hàng chục năm, từng có 1 đời vợ và 2 con trai riêng, hơn cô 15 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" năm 2012 sau 4 năm chung sống.
Năm 2014, Phi Thanh Vân gặp gỡ rồi công khai mối tình với chàng "phi công trẻ" Bảo Duy. Thế nhưng đến tháng 1/2017, Bảo Duy công khai việc mình đã viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Cả hai sau đó tiếp tục nhiều lần lên báo "đấu tố" nhau khiến dư luận xôn xao.
Nhìn lại 2 cuộc hôn nhân đã qua, Phi Thanh Vân thừa nhận: "Ly dị xong tôi như con chim sổ lồng. Hiện cuộc sống của tôi rất vui vẻ, thoải mái. Tôi quan niệm mình ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Nếu gặp sóng gió mà không gục luôn thì khi đứng dậy được người ta lại càng mạnh mẽ, thành công hơn. Tôi muốn sống làm sao mà để người cũ phải nể mình. Sau ly hôn, họ thấy mình đẹp hơn, kiếm tiền giỏi hơn, có nhiều mối quan hệ giá trị hơn thì sẽ phục mình sát đất”.
Hiện nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai Tấn Đức. Cô kín tiếng về chuyện tình cảm sau 2 lần đổ vỡ. Thế nhưng Phi Thanh Vân cho biết, nếu gặp được một người đàn ông có tâm, có tầm đúng như kỳ vọng, thì cô không ngại lên xe hoa lần 3.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp