HH Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi bị chê gầy gò, kém sắc

Google News

Mặc kệ những lời bàn tán của dân tình về ngoại hình khác lạ của mình, Phạm Hương mới đây đã tự tin đăng ảnh cận mặt lên mạng xã hội.

Sau thời gian được cho là "ở ẩn" sinh con, mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã quay trở lại công việc. Cô tham gia một buổi chụp hình tại New York (Mỹ). Thế nhưng điều khiến nhiều fan lo lắng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lộ rõ thân hình gầy gò, phần cánh tay khẳng khiu. Ở một số khoảnh khắc, Phạm Hương còn gây chú ý bởi vòng hai hơi to.
Mới đây, nàng Hậu tiếp tục đăng ảnh chụp cận mặt và viết: "Let’s start a hard working day with the simple look ... thanks" (Tạm dịch: Hãy bắt đầu một ngày làm việc chăm chỉ với vẻ ngoài đơn giản. Cảm ơn). Có thể nhận thấy, không chỉ gầy hốc hác mà thần sắc của người đẹp gốc Hải Phòng không được tốt như trước đây.
HH Pham Huong phan ung bat ngo khi bi che gay go, kem sac
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ ảnh chụp cận mặt. 
Từ giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz. Đại diện truyền thông của hoa hậu cho biết cô sang Mỹ trị bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ dưỡng trước khi trở lại các dự án mới. Việc im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài khiến người đẹp vướng tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia.
Phạm Hương phủ nhận: "Tôi cảm thấy không cần thiết phải giải thích mọi thắc mắc về cuộc sống riêng. Cuộc sống của tôi luôn phấn đấu hướng đến sự an nhiên dù là ở bất cứ nơi đâu và muốn được trải nghiệm nhiều điều hơn nữa".
Dịp Valentine, Phạm Hương được bạn trai cầu hôn. Cô khoe chiếc nhẫn kim cương nhưng giấu kín thông tin "một nửa" của mình. Người đẹp đùa khi nào lấy chồng, cô sẽ thông báo để fanclub cùng góp tiền mừng.
Trước đó, mỹ nhân họ Phạm thông báo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình sau nửa năm nghiên cứu. Nhưng vừa gia nhập thương trường, Phạm Hương đã vướng vào ồn ào vạ miệng.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn được cho là "hắt nước lạnh" vào mặt fan. "Chị đẹp là được rồi em nhé" là lời đáp của Phạm Hương khi nhận được đóng góp từ người hâm mộ: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp".
Sau câu trả lời được cho là kém sang, hàng trăm bình luận mỉa mai được gửi tới hoa hậu họ Phạm thông qua trang cá nhân. Thậm chí có người còn gay gắt: "Những người như Phạm Hương này thì nói làm gì, cũng biết hết thời rồi nên chuyển sang kinh doanh, cố tình phát ngôn để được chú ý. Chơi chiêu cả thôi nên không ai quan tâm xem như thế nào".
Kẻ không kém phần bạo miệng: "Chốt lại là chị bán kem hay bán chị? Chị trả lời bình luận là thấy trình độ học vấn tỷ lệ nghịch với độ đẹp rồi".
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp