H'Hen Niê gây thót tim với khoảnh khắc phô đường cong

Google News

Vừa được Miss Universe công nhận là Á hậu 3, H'Hen Niê lập tức thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng loạt ảnh mới khoe đường cong gắt hơn đường đua.

Kể từ khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê luôn là cái tên chiếm trọn tình cảm của khán giả. Với những hoạt động nỗ lực không ngừng nghỉ của mình từ sau cuộc thi, trong một bài phỏng vấn gần đây, bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe đã công nhận H'Hen Niê là Á hậu 3.

Để kỉ niệm "danh xưng mới" này, mới đây, người đẹp Ê-Đê chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh mới cực kì nóng bỏng. Cô chia sẻ đính kèm dòng trạng thái: "Yêu làn da, yêu body của tôi".

H'Hen Nie gay thot tim voi khoanh khac pho duong cong

H'Hen Niê cực cháy trong bộ ảnh mới.

Theo đó, khác hẳn hình ảnh giản dị đời thường, Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục hở bạo, "có như không". Người đẹp tự tin pose dáng khoe đường cong gắt hơn cả đường đua. Dân tình cảm thấy nghẹt thở, thót tim vì bộ đồ hớ hênh có thể khiến cô "lộ hàng" bất cứ lúc nào. Nhưng nhờ kinh nghiệm tạo dáng của mình, H'Hen Niê khoe body nửa kín nửa hở khiến khán giả khó rời mắt.

H'Hen Nie gay thot tim voi khoanh khac pho duong cong-Hinh-2

Cô diện trang phục độc đáo với thiết kế hai mảnh vải được kết nối bằng những sợi dây mỏng manh, để lộ hai bên mạn sườn. Trang phục cùng họa tiết dân gian với hình ảnh đàn cò đậm nét văn hóa dân tộc.

Sau bao năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp Ê-Đê vẫn luôn giữ được phong độ vóc dáng bằng cách thực hiện chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.

Dưới bộ ảnh, rất nhiều người hâm mộ gửi lời khen có cánh đến cho nàng hậu.

H'Hen Nie gay thot tim voi khoanh khac pho duong cong-Hinh-3

H'Hen Niê phô diễn được đường cong hình thể đẹp như tạc cùng làn da nâu khỏe khoắn.

H'Hen Nie gay thot tim voi khoanh khac pho duong cong-Hinh-4

Kiểu tóc bông xù, layout make-up đậm càng giúp cô tôn lên nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo.
Theo LIM/Vietnamnet