Hiền Hồ đáp trả khi bị nói 'giả vờ hồn nhiên' sau loạt biến cố

Google News

Màn đáp trả mới đây của Hiền Hồ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Tik Tok ghi lại khoảnh khắc Hiền Hồ lên tiếng đáp trả khi bị nhắc tới chuyện cũ trong lúc đang livestream. Theo đó, có một tài khoản đã để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang cố tỏ ra hồn nhiên sau loạt lùm xùm trong chuyện tình cảm. Tại đây, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: "Chị chẳng tỏ ra vẻ hồn nhiên gì, chẳng qua là mọi người không thích mình nên cứ nghĩ mình như vậy. Chứ hồi xưa giờ mình vẫn vậy mà".

Hiền Hồ lên tiếng đáp trả khi bị nhắc tới chuyện cũ trong lúc đang livestream

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Ở dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi tỏ ra bức xúc trước phần đáp trả của cô. Đa số khán giả cho rằng, cô đang quá trơ trẽn và tỏ vẻ không biết chuyện gì xảy ra.

Hien Ho dap tra khi bi noi 'gia vo hon nhien' sau loat bien co

Hien Ho dap tra khi bi noi 'gia vo hon nhien' sau loat bien co-Hinh-2

Hien Ho dap tra khi bi noi 'gia vo hon nhien' sau loat bien co-Hinh-3

Hien Ho dap tra khi bi noi 'gia vo hon nhien' sau loat bien co-Hinh-4

Hien Ho dap tra khi bi noi 'gia vo hon nhien' sau loat bien co-Hinh-5

Đa số khán giả cho rằng, cô đang quá trơ trẽn và tỏ ra không biết chuyện gì xảy ra

Vắng bóng showbiz sau một thời gian vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ dần trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, cô nàng còn không ngại livestream để giao lưu với fan và nhận được tương tác cao từ cộng đồng mạng. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt, thậm chí còn bị khán giả quay lưng.

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật