Hiện trường vụ máy bay rơi khiến sao "Tarzan" Joe Lara tử nạn

Google News

Lực lượng cảnh sát, đội cứu hộ được huy động đến hiện trường vụ tai nạn khiến sao "Tarzan" Joe Lara thiệt mạng để điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Tờ New York Post công bố loạt ảnh hiện trường vụ rơi máy bay chở vợ chồng sao "Tarzan" Joe Lara hôm 29/5. Theo đó, các quan chức đã tìm ra những mảnh vụn gần nơi chiếc phi cơ được nhìn thấy lần cuối, trước khi rơi xuống hồ Percy Priest ở Tennessee, Mỹ.
Tập trung tại nơi xảy ra tai nạn có nhiều xe cảnh sát, xe cấp cứu và lực lượng cứu hộ. Xung quanh hồ Percy Priest là sự bao quanh của cây cối, gây khuất tầm nhìn trong quá trình điều tra vụ việc.
Hien truong vu may bay roi khien sao
 
Hien truong vu may bay roi khien sao
Lực lượng cảnh sát có mặt vào cuối ngày và làm việc xuyên đêm để làm rõ vụ tai nạn. Ảnh: New York Post. 
Theo nguồn tin, máy bay có tên đầy đủ Cessna C501 đã lao xuống nước vào khoảng 11h sáng. Báo cáo cho biết vợ chồng tài tử Tarzan đã đăng ký giấy phép sử dụng phi cơ thông qua JL&GL Productions LP - công ty có trụ sở tại Brentwood của họ.
New York Post cũng công bố đầy đủ danh tính 7 nạn nhân, bao gồm Joe Lara (59 tuổi), Gwen Shamblin Lara (66 tuổi), Jennifer J. Martin, David L. Martin, Jessica Walters, Jonathan Walters và Brandon Hannah. Tất cả đều là thành viên của nhà thờ nơi bà Gwen làm việc.
Trước đó, The Hollywood Reporter thông tin chiếc Cessna C501 cất cánh từ sân bay Hạt Smyrna Rutherford và di chuyển một quãng đường không quá dài trước khi chuyện đáng tiếc xảy ra.
Đội cứu hộ Hạt Rutherford đã có mặt tại hiện trường vào cuối ngày và làm việc suốt đêm. Joshua Sanders - đội trưởng Đội Cứu hộ Hạt Rutherford - cho biết không có người sống sót. "Chúng tôi chuyển từ nỗ lực cứu hộ sang nỗ lực tìm kiếm thi thể", Sanders nói.
Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đã mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân khiến chiếc máy bay bị rơi. Nguồn tin tiết lộ phi cơ thuộc sở hữu của nhà thờ địa phương do Gwen Lara quản lý.
Hien truong vu may bay roi khien sao
Vợ chồng ngôi sao Hollywood và các thành viên trong nhà thờ đều thiệt mạng. Ảnh: The Sun. 
Trước đó, khi cảnh sát chưa xác nhận cái chết của 7 nạn nhân, đoạn tin nhắn của Elizabeth Hannah - con gái của Joe Lara - được công bố. Tin nhắn viết: "Anh trai và tôi đang cầu nguyện. Chúng tôi vừa nhận được tin máy bay của bố Joe và mẹ Gwen đã phải hạ cánh đột ngột. Chúng tôi chưa có thông tin về kết quả, nhưng xin cầu nguyện cho những người trên chuyến bay".
Theo Quốc Minh/ Zing