Hình ảnh giản dị của Chí Tài trong khu cách ly tập trung

Google News

Nam danh hài trải đã qua 14 ngày cách ly tập trung ở Ký túc xá Đại học Quốc gia, Thủ Đức. Chí Tài cho biết sức khỏe ổn định.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thực hiện cách ly toàn xã hội". Nguồn VTC:
Trao đổi với Zing, quản lý của Chí Tài cho biết nam danh hài từ Mỹ về Việt Nam vào ngày 21/3. Ngay sau khi xuống sân bay, anh được đưa đi cách ly tập trung tại Ký túc xá Đại học Quốc gia.
"Trước khi lên máy bay về Việt Nam, anh Tài đã khám sức khỏe ở Mỹ. Sức khỏe của anh bình thường. Anh đã trải qua 14 ngày ở khu cách ly tập trung. Các lần xét nghiệm của Chí Tài đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2", người này nói.
Hinh anh gian di cua Chi Tai trong khu cach ly tap trung
Chí Tài trong khu cách ly tập trung. 
Quản lý của nam danh hài cho biết trong thời gian Chí Tài cách ly anh sống khỏe, thoải mái. "Anh Tài dặn anh em không cần tiếp tế. Anh ấy vốn bị tiểu đường, ăn uống không nhiều. Cuộc sống hàng ngày của anh cũng rất đơn giản", người đại diện cho hay.
Theo người quản lý, Chí Tài có thể rời khỏi khu cách ly tập trung trong một vài ngày tới. Nam danh hài mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi để cuộc sống ổn định trở lại. Trong thời gian nghỉ diễn, anh cảm thấy rất nhớ sân khấu và khán giả.
Trước đó, nam danh hài có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp thăm bà xã Phương Loan. Hơn 20 năm qua, danh hài Chí Tài và vợ sống ở hai nơi khác nhau và không có con nhưng cả hai khẳng định vẫn luôn hạnh phúc. Nam danh hài cho rằng việc ít gặp nhau sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, đôi khi sống một mình anh cũng rơi vào trạng thái buồn, cô đơn.
Hinh anh gian di cua Chi Tai trong khu cach ly tap trung-Hinh-2
 Chí Tài cách ly tập trung sau khi từ Mỹ về Việt Nam.
Nói về chuyện con cái, Chí Tài cho rằng đó là trời cho. Anh và vợ đều không đặt nặng việc phải sinh con. Trước Chí Tài, một số người nổi tiếng đã phải đi cách ly tập trung sau khi về nước từ vùng dịch như: Võ Hoàng Yến, Lynk Lee, Châu Bùi, Dương Thanh Vàng...
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing