Vợ Chí Tài trẻ đẹp không ngờ ở tuổi U60

Google News

Vợ Chí Tài không thích sinh con, có sở thích mê tiền và mặc dù đã U60 nhưng chị lại trẻ đẹp khiến chồng phải ghen.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vì sao nghệ sĩ hải ngoại ùn ùn về nước?". Nguồn Youtube/ VTC1:
Vợ Chí Tài không màng danh tiếng, vui sướng vì giã từ sân khấu
Chí Tài kể anh yêu bà xã Phương Loan năm 23 tuổi. Sau đó, chị sang Mỹ định cư, cả 2 không còn liên lạc thường xuyên. Thời gian sau, diễn viên hài cũng qua Mỹ nhưng cả 2 ở 2 tiểu bang khác nhau. Vì muốn gặp lại anh, Phương Loan đã nhờ ông chủ nhà hàng làm cầu nối. Cuộc gặp gỡ mà Chí Tài thường ví là dịp để Ngư Lang – Chức Nữ gặp nhau đã tạo nên cái kết đẹp với cuộc hôn nhân ngay sau đó, mà anh bảo vì quá thương người con gái ấy.
Chí Tài rước Phương Loan từ đảo Hawaii về bang California. Từ đó, chị trở thành ca sĩ trong ban nhạc Chí Tài Brother. Ban nhạc hoạt động hơn 10 năm, nhưng vì các thành viên không chịu được việc đi lưu diễn xa nhà, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên họ lần lượt rời nhóm. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, cuối cùng Chí Tài Brother giải thể.
Vo Chi Tai tre dep khong ngo o tuoi U60
Chí Tài trẻ hơn so với tuổi thật. Anh được nhiều fan nữ yêu mến. 
Phương Loan nói chị “mừng quá vì không còn phải biểu diễn nữa”, bởi vì yêu Chí Tài chị mới trở thành ca sĩ bất đắc dĩ. Ông xã chuyển sang diễn hài, chị xin vào làm ở một công ty điện tử và giã từ sân khấu.
Một thời gian sau, danh hài Chí Tài thường xuyên về Việt Nam vì công việc của anh ở đây thuận tiện hơn. Nam nghệ sĩ cho biết anh ở quê nhà hơn 10 năm nay, và đặc biệt vài năm gần đây anh chỉ có hơn 1 tháng để qua Mỹ thăm vợ.
Mê tiền, tài khoản ngân hàng bị đồn lên đến triệu đô
Nhưng Chí Tài không dễ dàng thuyết phục Phương Loan yên tâm để anh về nước hoạt động, đặc biệt là khi anh nổi tiếng “mê gái”. Vì thế, vợ anh đưa ra quy luật, ở Việt Nam kiếm bao nhiêu tiền, Chí Tài phải gửi hết về Mỹ. Vì yêu nghề, nghệ sĩ sinh năm 1958 tuân thủ quy luật nghiêm ngặt của vợ, làm bao nhiêu anh đều gửi hết, chỉ giữ lại một ít để tiêu vặt.
Bởi thế, dân trong nghề thường đùa vui Chí Tài rất keo kiệt, không bao giờ chiêu đãi mọi người. Hoài Linh thậm chí còn “miễn kim bài cho những ai ăn được cắt bạc của Chí Tài”. Anh cũng thừa nhận điều này bởi mỗi lần muốn trả tiền các chầu ăn nhậu thì y như rằng “trời mưa, sấm sét đánh ầm ầm vì không muốn cho tôi trả tiền”.
Vo Chi Tai tre dep khong ngo o tuoi U60-Hinh-2
Vợ chồng Chí Tài thường xuyên du lịch. 
Cũng bởi vậy, người ta thường kháo nhau vợ Chí Tài rất giàu. Ngoài tiền lương đi làm, chị còn được ông xã gửi hàng nghìn USD mỗi tháng. Nhưng khi hỏi tài khoản của vợ lên đến triệu đô, Chí Tài phủ nhận và nói vợ chồng anh chỉ sống vừa đủ, có tiền du lịch mỗi năm.
Làm việc cật lực nhưng cách xa nửa vòng trái đất, Chí Tài bù đắp cho vợ bằng việc mỗi năm họ dành một tháng để du lịch khắp nơi trên thế giới để hâm nóng tình cảm.
Nhưng suốt thời gian dài sống xa nhau, Chí Tài thừa nhận những năm đầu không dễ dàng để có niềm tin ở vợ. Vì thế, mỗi lần làm sai, anh chịu phạt bằng việc gửi gấp đôi số tiền để vợ vui. “Tôi phải có sự rung cảm chứ nếu không giới tính có vấn đề rồi. Nhưng tôi chỉ ngưỡng mộ cái đẹp chứ không đi xa hơn”, anh chia sẻ.
Chí Tài ghen tuông vì bà xã trẻ đẹp hơn
Ngược lại, Chí Tài còn lo sợ ở xa chồng, vợ lại trẻ đẹp hơn nên nguy hiểm rình rập. Mặc dù đã U60, nhưng Phương Loan lại xinh đẹp và tươi trẻ, không ai nghĩ chị đã 59. Anh thừa nhận mình có ghen tuông, nhưng may mắn bà xã vốn là người Công giáo, rất ghét mấy chuyện phản bội nên anh hoàn toàn yên tâm.
Vo Chi Tai tre dep khong ngo o tuoi U60-Hinh-3
Cả 2 đều không thích có con và hài lòng với cuộc sống hiện tại. 
Không chỉ vậy, vợ Chí Tài còn nấu ăn rất ngon. Anh thật thà nói dù có đi khắp nơi nhưng cũng chỉ mê món ăn vợ nấu. “Tôi khẳng định không ai nấu ăn ngon hơn vợ mình”, anh hài hước.
Dù có cuộc sống vật chất dư dả, nhưng vợ chồng Chí Tài lại không thích sinh con. Anh nói do tâm lý ngày xưa, ở chung với các anh chị em trong gia đình và suốt ngày bị tiếng hét của con cháu làm ồn nên anh không có ý định có con. Bà xã cũng hiểu điều này nên đồng ý với chồng. Chí Tài nói vợ chồng anh hạnh phúc với đời sống hiện tại, và chưa có ý định nhận con nuôi.
Theo Kim Chi/Dân Việt