Hồ Ngọc Hà khoe khéo túi hàng hiệu sợ fan nhầm là "làn đi chợ"

Google News

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe khéo túi xách mới tậu đến từ thương hiệu Bottega Veneta có giá khoảng 237 triệu đồng. Độ chịu chơi của "Nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người không khỏi giật mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Ngoài ca hát, Hồ Ngọc Hà còn kiếm được "bộn tiền" từ việc kinh doanh. Do đó, không có gì lạ khi "Nữ hoàng giải trí" tự tậu cho bản thân những món hàng hiệu xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Mới đây, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" khoe khéo chiếc túi xách mới tậu. Nhìn chiếc túi xách này, hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến "làn đi chợ". Để mọi người tránh nhầm lẫn, Hà Hồ chia sẻ: "Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ, cái váy tưởng cái khăn. Hôm nay, cái túi tưởng cái làn. Không sao cả, thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi à. Bottega Veneta".
 Hồ Ngọc Hà cho biết chiếc túi xách này được làm rất tỉ mỉ, số lượng có hạn và đến từ thương hiệu Bottega Veneta.
Đàn em thân thiết của Hồ Ngọc Hà - Lý Quí Khánh cũng tiết lộ giá trị của chiếc túi này: "Đâu phải ai cũng biết xài hàng như nàng. Cao cấp nhưng không hấp tấp, mắc tiền nhưng khó có liền, hàng đầu với giá nhảy lầu!". Đính kèm bài viết, Lý Quí Khánh còn đăng ảnh ghi giá của chiếc túi này với con số lên đến 10.300 USD (khoảng hơn 237 triệu đồng).
 
Trước đó, Hồ Ngọc Hà diện váy hàng hiệu nhưng lại bị fans nhầm lẫn là choàng khăn.
Theo A.N/ Nld.com.vn