Ồn ào Hồ Ngọc Hà hết thời: Độ hot ngôi sao chỉ đo bằng cát-sê?

Google News

(Kiến Thức) - Dù Hồ Ngọc Hà hết thời thì vị trí "nữ hoàng giải trí" và những gì nữ ca sĩ đã đạt được trong 10 năm qua cũng khó ngôi sao nào có thể thay thế. Thực tế Hồ Ngọc Hà đã hết thời chưa?

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Hồ Ngọc Hà liệu đã hết thời?
Gần đây câu chuyện Hồ Ngọc Hà hết thời làm nóng dư luận bởi những tranh cãi của fan và ồn ào của chính người trong cuộc. Thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà qua thời đỉnh cao, hiện tại ế show phải đi bán son, cát-sê chỉ bằng ngôi sao hạng B, thậm chí thấp hơn cả đàn em kém mình đến tận 8 năm tuổi nghề.
Những luồng dư luận bất lợi cho Hà Hồ bắt nguồn từ đoạn email được cho là của công ty tổ chức sự kiện và quản lý của Hồ Ngọc Hà bị rò rỉ. Theo đó, Hồ Ngọc Hà có nhận lời tham dự một show tổ chức vào ngày 21/7. Ban đầu, phía Hồ Ngọc Hà đưa ra mức giá là 150 triệu đồng cho 4 bài nhưng sau đó tự động giảm xuống còn 110 triệu đồng cho 3 bài. Tuy nhiên, khi ban tổ chức đề nghị hạ cát-sê còn 90 triệu/ 3 bài vì phía công ty này đã chốt hợp đồng với Sơn Tùng M-TP và Hương Tràm kinh phí còn lại rất ít, thì đại diện của Hồ Ngọc Hà cũng đồng ý.
Như vậy, cát-sê của Hồ Ngọc Hà chỉ còn 30 triệu/bài, chưa bằng đàn em Hương Tràm.
 Hồ Ngọc Hà.
Hình ảnh được cho là chụp từ email trao đổi công việc của quản lý Hồ Ngọc Hà và đối tác. Ảnh: Internet 
Cùng với mức cát-sê thấp không thể tin so với một ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, việc nữ ca sĩ ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, các show diễn càng khiến khán giả tin Hồ Ngọc Hà đã chìm dần sau thời đỉnh cao.
Trước những ồn ào, Hồ Ngọc Hà được đàn em thân thiết lên tiếng bênh vực. NTK Lý Quí Khánh bức xúc khi Hồ Ngọc Hà bị hạ bệ và tiết lộ, nữ hoàng giải trí từng được mời diễn với cát-sê 580 triệu một show.
Quản lý của Hồ Ngọc Hà thì cho rằng hình ảnh chụp thông tin liên quan đến cát-sê của Hồ Ngọc Hà là giả mạo, bởi anh sử dụng email khác. Về phía nữ ca sĩ, cô đáp trả sâu cay không muốn khoe khoang: “Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi”.
Hồ Ngọc Hà được Lý Quí Khánh bênh vực. Ảnh: FBNV
Thực tế Hồ Ngọc Hà đã hết thời chưa là câu hỏi không ít fan của nữ ca sĩ cần lời đáp. Công bằng mà nói, dựa vào cát-sê của một show chưa thể khẳng định vị thế của một ngôi sao.
Hà Hồ vẫn luôn là cái tên gây sức hút đó là điều khó ai có thể phủ nhận. Bằng chứng là mọi tin tức về Hồ Ngọc Hà đều được công chúng quan tâm, các sản phẩm của nữ ca sĩ vẫn được khán giả đón nhận nhiệt tình. Có chăng đây là bước chững lại trong nghề của Hồ Ngọc Hà, điều mà bất cứ ngôi sao nào cũng phải đối mặt sau một thời gian dài hoạt động giải trí.
Hơn cả cát-sê, đây mới là thứ Hồ Ngọc Hà cần ở hiện tại!
Hào quang showbiz đã nếm vị, cát-sê khủng từng cầm trong tay, có lẽ điều Hồ Ngọc Hà cần nhất ở hiện tại không phải là danh vọng mà chính là sự bình yên. 
Là ngôi sao giải trí hàng đầu, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà luôn gắn liền với thị phi ồn ào. Những cuộc tình của nữ ca sĩ từng khiến dư luận dậy sóng, đặc biệt là khi cuộc hôn nhân với Cường đô la tan vỡ và mối tình với đại gia kim cương vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận. 
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV 
Sau sóng gió, Hà Hồ đã tìm lại được niềm vui, tình yêu khi bén duyên cùng Kim Lý. Mối tình của cả hai được gia đình và dư luận ủng hộ. Không còn quá tất bật chạy show, Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cậu con trai nhỏ và chăm chút cho mối quan hệ với nam diễn viên điển trai. 
Có lẽ đã đến lúc Hồ Ngọc Hà nhận ra tổ ấm gia đình mới quan trọng hơn tất cả!
Hồng Khoa