Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm hai năm yêu nhau, fan giục cưới

Google News

Trên facebook cá nhân của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vừa đồng loạt chia sẻ dòng trạng thái kỷ niệm hai năm gắn bó bên nhau khiến ai cũng xuýt xoa.

Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi "trai tài gái sắc" được công chúng lẫn truyền thông vô cùng ủng hộ và ngưỡng mộ. Dù họ chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương nhưng ai nấy đã ngầm xác định họ là của nhau và chờ đợi một đám cưới thế kỉ. Ít giờ trước, Hà Hồ và Kim Lý lại gây bất ngờ không nhỏ khi đồng loạt đăng dòng trạng thái ngọt lịm kỉ niệm chặng đường yêu hai năm. 
Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-2
 Kim Lý chia sẻ hình ảnh đầu tiên khi du lịch cùng "nữ hoàng giải trí và không ngần ngại khẳng định yêu Hà Hồ nhất. Anh viết: "Chúc mừng kỷ niệm hai năm tình yêu của tôi. Đây là từ chuyến đi đầu tiên của chúng tôi cùng với nhau. Yêu em nhất".

Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-3
 Ngay sau dòng trạng thái của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại tình cảm khi khẳng định bản thân chưa từng có ý tuyên bố hay che giấu chuyện tình cảm. Cô cảm ơn nguòi yêu đã mang đến hai năm tuyệt vời cho mình.
Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-4
Nữ ca sĩ viết: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý. Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm. Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác.Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình".

Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-5
Bạn bè lẫn các fan liên tục để lại lời chúc phúc và mong một đám cưới trong tương lai không xa của cặp đôi. Lầy lội hơn cả, hội bạn thân của Hà Hồ như: nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà sản xuất lân Thành Kim... đã đòi kể lại nhiều tình tiết thú vị lẫn tung hình ảnh thời còn thả thính của Hà Hồ và Kim Lý. Họ còn nhá hàng vài tấm ảnh hẹn hò "cực độc" của cặp đôi đình đám này. 
Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-6
Qua đó ai nấy lại phát hiện ông mai cho mối nhân duyên tốt đẹp này lại chính là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người sáng tác nhiều bản hit cho Hà Hồ.  
Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-7
Cư dân mạng được một dịp cười bò, không ngờ kỉ niệm hai năm yêu nhau đầy ngọt ngào của Hà Hồ và Kim Lý lại bị hội bạn thân siêu nhây "troll" một cú cực hài thế này. 
Ho Ngoc Ha - Kim Ly ky niem hai nam yeu nhau, fan giuc cuoi-Hinh-8
Nhây nhất là hội bạn thân đã hăm doạ kể chuyện và tung ảnh thời còn thả thính của cặp đôi. Đính kèm là những hình ảnh lần đầu công khai thật khó đỡ.

Xem MV "Em muốn anh đưa em về" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:



Theo Lam Khánh/ Tri thức xanh