Hồ Văn Cường đã nhận tiền cát-sê kèm 500 triệu Phi Nhung hứa tặng

Google News

Quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh bàn giao cho Hồ Văn Cường tiền cát-sê kèm theo 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng thêm. 

Trên trang cá nhân, anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung vừa đăng tải hình ảnh trao cho Hồ Văn Cường tiền cát-sê kèm 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng thêm để con trai nuôi làm vốn.
Theo người quản lý, mẹ của Hồ Văn Cường thực tế đã mở sổ tiết kiệm tên mình khi nhận số tiền thưởng quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 180 triệu (số tiền thực nhận từ ban tổ chức) ngay thời điểm Hồ Văn Cường đăng quang.
Ho Van Cuong da nhan tien cat-se kem 500 trieu Phi Nhung hua tang
Gia đình Hồ Văn Cường nhận tiền cát-sê và 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng thêm.  
Anh Quang Chí cũng nhấn mạnh Phi Nhung không liên quan đến vấn đề tiền bạc nên mọi người không nên nhắc tên cố ca sĩ. Về lý do chưa giải quyết sự việc sau khi Hồ Văn Cường thi tốt nghiệp THPT, người quản lý cho biết vì giãn cách xã hội và Phi Nhung nhập viện rồi qua đời.
“Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường”, quản lý truyền thông cho biết thêm.
Ho Van Cuong da nhan tien cat-se kem 500 trieu Phi Nhung hua tang-Hinh-2
Mẹ Hồ Văn Cường giữ tiền thưởng quán quân của Hồ Văn Cường ngay sau đêm con trai đăng quang.  
Bên cạnh đó, chia sẻ trên Người lao động, phía cố ca sĩ Phi Nhung cho hay, tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường vào ngày 10/10 và không được tiết lộ vì theo nguyện vọng của gia đình Hồ Văn Cường.
Ngoài ra, gia đình Hồ Văn Cường thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của nam ca sĩ. Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cũng khẳng định không có chuyện trả tiền rồi buộc gia đình Hồ Văn Cường ra khỏi nhà như tin đồn.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc