Hoa hậu 6 con Oanh Yến: 'Cứ bầu là đẻ, không cân nhắc'

Google News

Oanh Yến mở lòng về bạn trai hiện tại. Hoa hậu 6 con cũng lần đầu chia sẻ về biệt thự 100 tỷ được bạn trai xây tặng ở Bình Dương.

CON ĐẾN BAO NHIÊU THÌ NHẬN BẤY NHIÊU

- Thời điểm đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019, chị cấn thai lần thứ 6. Chị và bạn trai đón nhận tin thông tin này như thế nào khi trước đó đã có khá nhiều con?

Tôi cũng muốn giãn thời gian sinh nở để hoạt động công việc tốt hơn rồi hãy chuẩn bị mang thai tiếp, nhưng tin vui đến thì tôi đón nhận với tinh thần thoải mái. Ông xã tôi cũng rất thoải mái với chuyện có con thứ 6, anh còn muốn nhiều con hơn nữa mà. 

- Sinh 6 con liền tù tì trong vòng 9 năm, chị nghĩ sao khi bị nhiều người gọi là "máy đẻ" hay "hoa hậu nghiện đẻ"?

Người ta gọi vậy tôi cũng chỉ biết cười thôi. Con đến bao nhiêu thì tôi đón nhận bấy nhiêu, nhiều lúc tôi cũng chợt nghĩ sao mình có nhiều con như vậy nữa. 

- Sau khi sinh nhóc tỳ thứ 6, chị đã cảm thấy đủ và viên mãn?

Tôi rất viên mãn, hạnh phúc với những gì đang có. Tôi đang cố gắng làm tốt bổn phận người mẹ, có trách nhiệm trong xã hội và hoạt động trong showbiz thật tốt.

Hoa hau 6 con Oanh Yen: 'Cu bau la de, khong can nhac'


Oanh Yến hạnh phúc với mái ấm 6 con.

- Cuộc sống với 6 nhóc tỳ có tốn kém?

Cũng khá tốn, có bao nhiêu tốn bấy nhiêu. Tôi không đặt định mức một tháng là 100 triệu hay 200 triệu, nuôi con tới đâu thì tính tới đó. Ví dụ như hôm nay con cần sữa thì mua sữa, mai con cần tã thì mua tã, cần thuê vú em thì sẽ thuê vú em... 

- Tháng chi tiêu đỉnh điểm của gia đình chị là bao nhiêu?

Đỉnh điểm chắc một trăm mấy chục triệu/ tháng là cùng thôi. 

- Anh chị đã có kế hoạch gì cho tương lai của 6 bé?

Chúng tôi chưa tính gì nhiều, chỉ biết nuôi con tốt từng ngày, còn tương lai thì đâu biết được. Chẳng hạn như hôm nay tôi làm ăn hụt thì làm sao nghĩ chuyện tương lai được nữa.

Ví dụ năm nay làm ăn tốt thì tôi cho con học trường tốt, còn nếu không ổn thì cho học trường bình thường. Tôi thả lỏng tâm lý chứ không bao giờ ép mình trong khuôn khổ. Cuộc sống phải có lúc lên lúc xuống, đâu thể lên mãi. 

Hoa hau 6 con Oanh Yen: 'Cu bau la de, khong can nhac'-Hinh-2

- Kế hoạch hóa gia đình từ 1 - 2 con sẽ tốt cho việc nuôi dạy, lo cho tương lai của các bé. Có lẽ chị cũng biết vậy nhưng tại sao lại chọn sinh nhiều?

Duyên đến thì tôi đâu có biết được. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ phòng tránh thai, không quan tâm đến kế hoạch sinh sản. Tôi chỉ tập trung công việc chăm con. Khi mình có thai, mình sinh, không cân nhắc.

- Không cân nhắc cho tương lai như thế, chị có sợ sau này phải khổ?

Tôi không sợ điều đó, bởi cuộc đời không biết thế nào mới là khổ. Chẳng hạn có người nói làm ruộng là khổ, nhưng có người thấy làm ruộng cũng vui. Lao động chân tay hay lao động trí óc, sướng hay khổ..., là do tự bản thân tự lựa chọn. 

CHƯA KẾT HÔN, ANH CÒN QUYỀN TỰ DO

- Chị và doanh nhân Tân Long gắn bó đã lâu nhưng thông tin về anh khá ít. Chị có thể chia sẻ thêm?

Anh hiền, cũng rất tâm lý, yêu thương và chăm sóc mẹ con tôi. Ngày xưa anh làm trong lĩnh vực giải trí, bar, câu lạc bộ... Từ khi quen tôi, anh dần dần rút ra. Giờ anh làm bất động sản, rồi hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên về thực vật. 

- Bạn trai có rào cản tâm lý với việc chị từng có 2 con riêng trước đó?

Thời gian đầu anh nghĩ chắc tôi hư hỏng, lộn xộn lắm mới có 2 bé, rồi hoạt động showbiz nên chắc cuộc sống cũng không tốt. Anh từng không tin tưởng tôi lắm, khiến cho tôi buồn.

Sống với nhau một thời gian, biết tôi thương yêu con, rồi tập trung công việc, làm tròn bổn phận người mẹ..., dần dần anh hiểu được tôi là người như thế nào.

Hoa hau 6 con Oanh Yen: 'Cu bau la de, khong can nhac'-Hinh-3


Oanh Yến và doanh nhân Tân Long có với nhau 4 người con. 2 con đầu của hoa hậu là trái ngọt tình yêu với bạn trai cũ.

- Có tin đồn Oanh Yến sinh nhiều con để "trói chân" đại gia, chị thấy sao?

Tôi cũng có công việc, có đôi bàn tay, có trí tuệ, chứ đâu phải người nhu nhược hay thích lệ thuộc. Dùng từ "trói chân" thì không đúng, đó gọi là "duyên đến" hoặc "duyên hết". 

Con đâu phải rào cản giữa hai vợ chồng. Chưa kết hôn thì anh còn quyền tự do, thoải mái. Tôi chưa kết hôn với ai hết, với người đàn ông hiện tại cũng không có suy nghĩ đó. 

- Doanh nhân Tân Long đã bên chị 4 năm, có 4 con chung và hết mực yêu thương, lý do gì khiến chị không nghĩ đến hôn nhân hay đám cưới?

Thực ra hai bên cũng đã từng tính chuyện tổ chức đám cưới. Nhưng trong thời gian nuôi con nhỏ, cứ 3 - 4 tháng tôi lại có bầu, không còn thời gian nghĩ đến chuyện cưới xin nữa.

- Khi các con trưởng thành hơn, chị có nghĩ đến hôn nhân?

Khi con trưởng thành hơn, có thể tôi sẽ tổ chức một cái lễ gì đó nho nhỏ cho vui, chứ cũng không đặt nặng.


Clip: Oanh Yến chia sẻ về hôn nhân với doanh nhân Tân Long.

- Có phải do 2 cuộc tình đầu không thành nên chị e ngại, không muốn tiến tới hôn nhân với người đàn ông hiện tại?

Tôi không e ngại gì, nhưng trong cuộc sống nhiều chuyện xảy ra lắm. Tôi chỉ nghĩ ai sống với mình trọn đời, khi tôi nhắm mắt mà vẫn ở bên cạnh thì đó là chồng mình. 

Mặc dù anh và tôi có 6 con, nay yêu nhau thắm thiết, nhưng biết đâu mai có chuyện gì đó xảy ra. Anh lỡ yêu cô nào, hoặc tôi có tình cảm với người nào đó, khiến tôi rung động hơn... Cuộc sống mà, mình đâu có biết được.

- Nghĩa là chị không đặt trọn niềm tin ở người đàn ông này?

Hạnh phúc thì tôi trân trọng, chứ tin quá thì sợ tổn thương lắm. Cuộc đời này tốt nhất là tin vừa thôi để đỡ tổn thương. 

- Chị có sợ khi nói ra câu này sẽ khiến bạn trai cảm thấy buồn?

Đâu có đâu, mọi người có quyền không tin nhau mà. 

Hoa hau 6 con Oanh Yen: 'Cu bau la de, khong can nhac'-Hinh-4

- Cách đây không lâu, có thông tin bạn trai tặng chị biệt thự 100 tỷ ở Bình Dương tuy nhiên chị lại từ chối xác thực giá trị, vì sao vậy?

Chúng tôi chưa cưới nhau, tôi cũng nói thẳng luôn là tôi không biết tài chính của anh, anh cũng không biết của tôi. Anh với tôi thoải mái chuyện tiền bạc lắm.

Khi anh sang tên biệt thự cho tôi thì tôi mới biết, chứ tôi cũng không bao giờ hỏi anh xây cái đó bao nhiêu tiền, làm những gì trong đó...

- Lúc nhận được biệt thự, cảm giác của chị như thế nào?

Tôi cũng chỉ biết vậy. Thực sự nhà đó vẫn đang thi công chứ chưa xây xong. Lúc tôi nói không thích, anh chuyển qua kinh doanh bất động sản, làm công việc tiếp tục, không để ý căn nhà đó nữa.

Tôi thấy ở tuổi trẻ, mình phải tập trung cho sự nghiệp, đâu nhất thiết phải ở một cái nhà quá khang trang mà áp lực đầy thứ? Căn nhà tôi ở trên Sài Gòn có 2 phòng ngủ thôi mà phải dọn dẹp rất nhiều, về biệt thự đó chắc tôi không sống nổi. 

- Vậy xây biệt thự đó có phải rất phí?

Tôi nghĩ xây rất phí nên nói anh đừng xây nữa, hoặc bán đi mà anh không chịu, vẫn muốn giữ. 

- Đã bao giờ chị có ý định mang 6 con về đó?

Chắc phải lúc con trưởng thành hơn. Nhà to thì mấy bé chạy nhảy nhiều, cầu thang lên xuống nguy hiểm. Tôi sợ những sự rủi ro, sợ có gì hối hận không kịp, sợ đẻ con mà thất trách. 

Theo Vietnamnet