Hoa hậu Ý Nhi không ra ngoài ăn khi đi du học

Google News

Hoa hậu Ý Nhi cho biết mình và em họ tự nấu ăn chứ không ra ngoài ăn như mọi người nghĩ.

Tối 9/1, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã gọi điện hỏi thăm cuộc sống của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đang du học tại Úc. Nàng hậu đã thật thà chia sẻ nhiều chi tiết đặc biệt liên quan đến sinh hoạt cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Cụ thể, Miss World Vietnam 2023 cho biết mình đã đi làm thêm, thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Nàng Hậu còn hào hứng khoe trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối. Mỗi ngày, sau giờ học ở trường, Ý Nhi cho biết sẽ đến chỗ làm sau đó trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn.

Hoa hau Y Nhi khong ra ngoai an khi di du hoc

Hoa hau Y Nhi khong ra ngoai an khi di du hoc-Hinh-2

Ý Nhi tự nấu ăn khi đi du học.

Hoa hau Y Nhi khong ra ngoai an khi di du hoc-Hinh-3

Nàng Hậu cảm thấy vui vẻ với cộc sống hiện tại.

Điều gây chú ý là Ý Nhi cùng em họ nấu ăn tại nhà để tiết kiệm tiền. Nàng Hậu cho biết mỗi bữa ăn có đầy đủ rau và thịt, tốn chi phí tầm 80-100 nghìn đồng. Khi được bà Phạm Kim Dung hỏi vì sao không ra ngoài ăn, nàng hậu bật cười rồi nói: "Ăn ở ngoài hơi chát (đắt) á mẹ, rẻ nhất cũng 20 đồng (tầm 330 nghìn đồng) nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm". Người đẹp còn cho biết ngoài món mún đậu mắm tôm chưa tìm được nguyên liệu làm thì hầu hết các món còn lại cô đã nấu được. Cô còn khoe cuộc sống hiện tại rất vui vẻ vì gặp được những người bạn hoà đồng, sẵn lòng giúp đỡ mình trong mọi thứ.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật