Hòa Minzy đáp trả nghi vấn PR sản phẩm khi đăng ảnh bụng rạn

Google News

Hòa Minzy lên tiếng trước bình luận đặt nghi vấn cô đăng ảnh bụng đầy vết rạn để bán sản phẩm. Ngoài ra, cô còn chia sẻ: “Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh bụng đầy vết rạn dù sinh con đã được 5 năm. Đi kèm với đó, cô viết: “Đêm đi làm về thay đồ ra, nhìn đống nhăn nheo chằng chịt này. Nào mỉm cười, đi ngủ thôi”.
Dưới bài đăng, Hòa Minzy khẳng định không bán sản phẩm khi chia sẻ hình ảnh. "Mấy năm trước em có đăng bài viết về chiếc bụng rạn và có một chị kiểu thấy em đăng ảnh rạn lên thì nói em là làm màu để bán sản phẩm.
Nhưng giờ đã nhiều năm trôi qua em vẫn không bán thì chị có thể đọc bình luận này của em và suy nghĩ lại được không ạ. Em thực sự muốn chị biết được là em vô cùng chân thành khi đăng lên để các mẹ bỉm khác không tự ti ấy ạ! Kiểu có một người nổi tiếng cũng như vậy thì mình có gì đâu sợ xấu á".
Ca sĩ Hòa Minzy cũng bày tỏ: “Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó. Cũng là một cái hay để chọn người thật lòng”.
Hoa Minzy dap tra nghi van PR san pham khi dang anh bung ran
 Hòa Minzy. Ảnh: FBNV.
Trước đó, vào dịp sinh nhật con trai năm 2023, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về bụng rạn. Cô viết: “4 năm với đầy những vết rạn này rồi. Dù sao mẹ cũng không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Yêu em".
Hòa Minzy làm mẹ đơn thân từ tháng 2/2022 sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải. Gần đây, cô giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất ở lễ trao giải Mai Vàng 2023.

Video "Hậu trường hài hước của NSND Thanh Hoa và Hòa Minzy". Nguồn Dân Trí


Thu Cúc