"Hoa nở không màu" của Hoài Lâm cán mốc 100 triệu view

Google News

Sau 81 ngày ra mắt, phiên bản acoustic "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã chạm đến cột mốc này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Hoa nở không màu". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hoài Lâm đã vô cùng sung sướng khi MV Hoa nở không màu cán mốc thành tích mới vô cùng tròn trịa. Cụ thể, sau 81 ngày ra mắt, phiên bản acoustic Hoa nở không màu của Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem. Đồng thời đây cũng là MV đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm chạm tới con số "khủng" này.
 
Chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường không giấu được niềm vui: "Thật không thể ngờ rằng chỉ với 1 chiếc MV đơn giản tone màu trắng đen, 2 chàng trai cùng cây guitar lại có thể chiếm nhiều tình cảm của khán giả như vậy. Và lời cảm ơn đặc biệt là dành cho em Hoài Lâm vì đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt quãng đường âm nhạc vừa qua. Chúng ta sẽ luôn cùng nhau tạo ra thêm những tác phẩm âm nhạc đẹp đẽ và giàu cảm xúc cho khán giả mà phải không Lâm?".
 
Việc Hoa nở không màu các mốc thành tích này là điều đã được khán giả dự đoán từ trước. Bởi tại thời điểm vụ lùm xùm ly hôn Hoài Lâm và Bảo Ngọc, ca khúc này bất ngờ nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Đa số ý kiến đều cho rằng, chính sự thể hiện tròn trịa của Hoài Lâm trên giai điệu đượm buồn, da diết của Hoa nở không màu đã tạo nên thành công cho ca khúc.
 
 
Thời điểm hiện tại, Hoài Lâm vẫn chăm chỉ cho ra mắt các dự án âm nhạc, tuy nhiên nam ca sĩ lại chưa sẵn sàng trở lại showbiz. Theo tiết lộ từ một người bạn, Hoài Lâm hiện vẫn đang điều trị cùng bác sĩ và thường xuyên đến phòng thu vào lúc nửa khuya. Người hâm mộ hy vọng rằng trong thời gian sớm nhất sẽ được nhìn thấy Hoài Lâm trở lại với âm nhạc bằng những sản phẩm chất lượng, chỉn chu.
Theo Đậu Đậu/ Saostar