Hoài Lâm chia sẻ đầy tâm trạng sau khi vợ cũ khoe tình mới

Google News

Sau thông tin Bảo Ngọc - Đạt G công khai hẹn hò, Hoài Lâm có chia sẻ khá tâm trạng đi kèm thông tin về sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Hoài Lâm trình làng MV mang tên “Anh cứ ngỡ”. Chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư cảm xúc của mình mà không phải bận tâm nhiều thứ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thương ca khúc mới này của Lâm”.
Tâm tư của Hoài Lâm gây chú ý bởi gần đây, vợ cũ của nam ca sĩ - Bảo Ngọc công khai hẹn hò Đạt G. Nhiều khán giả cho rằng sau những sóng gió đời tư, Hoài Lâm dường như chỉ muốn tập trung vào âm nhạc.
Hoai Lam chia se day tam trang sau khi vo cu khoe tinh moi
 Chia sẻ mới nhất của Hoài Lâm.
Thời gian qua, việc công khai tình cảm giữa Bảo Ngọc và Đạt G bị dư luận bàn tán khi Du Uyên - tình cũ của Đạt G liên tục tố nam rapper thích kiếm chuyện chửi bới, không trung thực. Giữa ồn ào, vợ cũ Hoài Lâm đăng tải hình ảnh bình yên bên hai con gái song lại có trích dẫn cho thấy bản thân vẫn có tâm trạng nặng nề.
Hoai Lam chia se day tam trang sau khi vo cu khoe tinh moi-Hinh-2
Sau khi ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc hẹn hò Đạt G.  
Hoai Lam chia se day tam trang sau khi vo cu khoe tinh moi-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của vợ cũ Hoài Lâm.
Giữa ồn ào, mới đây, Đạt G đăng tải hình ảnh đi bơi và viết: "Đối đãi với những người đã giúp tôi vực dậy bằng nụ cười biết ơn". Tuy nhiên, không lâu sau đó, bạn trai của Bảo Ngọc xóa hoặc ẩn status này.

Xem MV "Anh cứ ngỡ". Nguồn Youtube Hoài Lâm

Thu Cúc