Hoài Lâm đổi nghệ danh Young Luuli: Chờ mong “đổi vận“?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Hoài Lâm đổi nghệ danh do Hoài Linh đặt, gia nhập nhóm Deep Trôi tái xuất showbiz gây chú ý. Phải chăng Hoài Lâm hy vọng cái tên mới sẽ mang lại nhiều may mắn?

Sau một thời gian ở ẩn, Hoài Lâm chính thức tái xuất Vbiz. Thông tin đáng chú ý hơn là Hoài Lâm đổi nghệ danh do Hoài Linh đặt. Theo đó, cậu con trai nuôi của Hoài Linh lấy nghệ danh mới Young Luuli và gia nhập nhóm nhạc Deep Trôi.
Trong khi Hoài Lâm chọn cách giữ im lặng, trưởng nhóm Deep Trôi - LAD chia sẻ lý do bạn cùng nhóm đổi nghệ danh. LAD nói: “Nếu Lâm dùng tên Hoài Lâm để đi làm các thể loại nhạc khác thì khán giả sẽ không công nhận.
Nên mình sẽ làm thêm một cái tên thì khi ra sản phẩm sắp tới, mọi người sẽ công nhận Lâm chơi được nhiều thể loại. Chúng tôi vẫn giữ tên cũ để ra những ca khúc ballad, bolero. Tức là chúng tôi chỉ thêm vào chứ không bỏ cái cũ. Ra một ca khúc ballad, chúng tôi sẽ để tên Hoài Lâm, còn ra một thể loại mới thì sẽ để tên Young Luuli”.
Hoai Lam doi nghe danh Young Luuli: Cho mong “doi van“?
Việc Hoài Lâm đổi nghệ danh gây tranh cãi. Ảnh: An ninh thủ đô
Không ít khán giả cho rằng Hoài Lâm đổi nghệ danh có lẽ vì hy vọng tên gọi mới sẽ mang lại nhiều may mắn bởi trong những năm trở lại đây, Hoài Lâm vướng nhiều ồn ào, tên tuổi không còn hot như trước.
Thực tế, chuyện sao Việt đổi nghệ danh để đổi vận không quá xa lạ. Sau khi tham gia Sao Mai điểm hẹn, năm 2011 Mỹ Dung quyết định đổi nghệ danh thành Mỹ Dzung vì mong muốn không trùng nghệ danh với các nghệ sĩ khác và hy vọng sự thay đổi nhỏ sẽ đánh dấu một chặng đường âm nhạc mới.
Khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng có tên là M-TP. Sau đó, anh đổi thành Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ cho biết: “Tùng là cây tùng, Sơn là núi. Sơn Tùng là cây tùng mọc trên núi, vươn cao đón ánh nắng mặt trời. Tôi đổi nghệ danh này vì muốn đánh dấu bước tiến vào thế giới âm nhạc, trưởng thành hơn và tiến xa hơn”. Từ khi đổi nghệ danh, Sơn Tùng ngày càng nổi tiếng.

Xem video "Hoài Lâm hát Làm cha". Nguồn Fanpage

Thu Cúc (Tổng hợp)