Hoài Lâm gây tranh cãi khi phì phèo thuốc lá trên livestream

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Hoài Lâm thoải mái hút thuốc lá khi livestream đang gây ra những ý kiến trái chiều.
 
 

Từ đầu năm đến nay, Hoài Lâm thi thoảng mới lộ diện. Mới nhất, nam ca sĩ bất ngờ livestream bên những người bạn. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như Hoài Lâm không vô tư hút thuốc, thậm chí nhả khói vào màn hình.
Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng việc Hoài Lâm hút thuốc lá, cho rằng hình ảnh này không phù hợp với một nghệ sĩ. Một số người hâm mộ lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ, khuyên anh nên bỏ hút thuốc.
Hoai Lam gay tranh cai khi phi pheo thuoc la tren livestream
Hoài Lâm phì phèo thuốc lá.  
Cách đây 1 tháng, Hoài Lâm cũng gây chú ý khi để lộ một bên mắt bầm tím trong clip ngồi trên xe hơi và lắc lư theo nền nhạc. Quản lý của Hoài Lâm khẳng định vết bầm là do trong lúc đá bóng, Hoài Lâm vô tình bay lên và va trúng tay người bạn.
Trong khi Hoài Lâm khá kín tiếng và để lộ một số hình ảnh gây tranh cãi hậu ly hôn, vợ cũ của nam ca sĩ - Bảo Ngọc thoải mái chia sẻ cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô thường xuyên khoe hai con gái đáng yêu, những khoảnh khắc đưa con đi học, đi chơi, vui vẻ bên bạn bè.
Hoai Lam gay tranh cai khi phi pheo thuoc la tren livestream-Hinh-2
Bảo Ngọc bên hai con. 
Mới nhất, Bảo Ngọc thoải mái đối diện với câu hỏi tình yêu, hôn nhân. Cụ thể, trước câu hỏi làm sao vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, vợ cũ Hoài Lâm tâm sự, trước khi công khai ly hôn, cô từng thê thảm vào mỗi tối nhưng đến sáng thì lại tỏ ra không có gì vì phải lo cho con, bán hàng.
Đến khi công khai ly hôn, Bảo Ngọc cân bằng được cuộc sống bằng việc đi tập gym, ăn uống, cafe với bạn bè. Khi được hỏi nếu duyên tới, liệu có tái hôn, vợ cũ Hoài Lâm cho biết, điều quan trọng người đó có đặt hai con gái của cô là ưu tiên hàng đầu hay không.

Xem clip "Hoài Lâm bầm tím cả vùng mắt". Nguồn: TikTok

Thu Cúc (Tổng hợp)