Hoài Lâm tái xuất, "xinh tươi" chúc Tết được fan rần rần khen ngợi

Google News

Hoài Lâm luôn gây vấn vương cho người hâm mộ vì là ca sĩ có giọng hát trời phú nhưng đường tình duyên lẫn sự nghiệp lại có quá nhiều biến cố. 

Ca sĩ Hoài Lâm mới đây vào đúng thời khắc đêm giao thừa đã từ quê nhà gửi lời chúc mừng năm mới đến với người hâm mộ và toàn thể mọi người, mọi nhà. Cụ thể, anh viết: "Nhân dịp năm mới Tân Sửu xin chúc mọi người, mọi nhà: Sức khỏe vô biên - Kiếm được nhiều nhiều - An nhiên- hạnh phúc. CHÚC MỪNG NĂM MỚI".
Hoai Lam tai xuat,
Chàng Gạo Hoài Lâm "tươi tắn - trắng trẻo - đẹp" trai gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.
Hoai Lam tai xuat,
 Các nghệ sĩ đồng nghiệp như Trung Quân idol và diễn viên Hứa Minh Đạt liền vào bình luận mong Hoài Lâm quay lại với nghệ thuật và hát thật nhiều trong năm mới.
Hoai Lam tai xuat,
 Người hâm mộ cũng nhiệt tình chúc sức khỏe và năm mới thật nhiều thành công đến với nam ca sĩ.
Vừa qua Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020 đã diễn ra mà không có mặt ca sĩ Hoài Lâm, dù anh giành được giải Top 10 ca khúc được yêu thích và Ca khúc của năm cùng với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường với ca khúc Hoa nở không màu. Tuy không trực tiếp đến nhận giải nhưng ca sĩ Hoài Lâm đã gửi một đoạn clip ngắn gọn, chia sẻ cảm xúc khi anh giành được giải thưởng gửi đến mọi người như một lời tri ân.
Hoai Lam tai xuat,
 Nam ca sĩ xuất hiện với ngoại hình chỉn chu và tươi tắn, gọn gàng hơn trước
Xem clip, ai nấy cũng thở phào vì nam ca sĩ không còn sắc diện phờ phạc và tiều tuỵ như những lần trước. Dù làn da hơi đen và vẫn chưa mấy tươi tắn nhưng nhìn Hoài Lâm "có thần" hơn. Mái tóc đã nhuộm đen và cắt gọn gàng. Qua những hình ảnh này, người hâm mộ anh yên tâm hơn vì trạng thái và sức khoẻ của Hoài Lâm, tin rằng ngày anh chính thức quay lại với đường đua âm nhạc Việt sẽ không còn xa nữa.
Theo Đỗ Hà/Công lý & xã hội