Hoài Linh “nói lời cay đắng” khi Thúy Nga đến nhà thờ Tổ 100 tỷ lấy lộc

Google News

Phải đến khi Hoài Linh chốt hạ: “Ăn nát nhà tao”, Thúy Nga mới câm nín không nói được gì.

Mới đây, trên trên kênh YouTube của Thúy Nga vừa đăng tải đoạn clip quay lại cảnh cô đi cúng lễ tại đền thờ Tổ của Hoài Linh, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.
Ngay mở đầu video, nữ diễn viên hài đã liên tục xin đồ ăn vì đói: "Sang nhà chị Mỹ có ăn được gì đâu, nãy giờ không có ăn được cái gì hết trơn à", dù cho trên tay cô vẫn đang cầm đồ ăn và nhai rất ngon lành. Tiếp theo, Thúy Nga "cất giọng" xin lộc: "Nãy giờ em qua cúng Tổ thế lộc của em đâu, lấy lộc cho em đi".
Khi thấy nam danh hài Hoài Linh đang ngồi ăn, Thúy Nga "sấn sổ" đến xin đồ ăn: "Anh Linh ăn gì cho em ăn với. Em ăn rồi nhưng em muốn ăn nữa." Khi bị đàn anh vạch trần là trong 3 ngày cúng Tổ mà lên tận 6 kg, nữ diễn viên đành biện minh: "Mất luôn vòng eo rồi, em đi cúng Tổ ăn nhiều giờ không có eo luôn".
Dù than "mất luôn vòng eo" nhưng Thúy Nga vẫn thừa nhận còn đói và gọi bánh bò nước dừa để đem về. Cô còn xin thêm trái cây, "xin cho chút xíu thôi à". Ngay sau màn xin xỏ đồ ăn, xin cơm, xin "chút ít lộc gồm 6 quả thăng long, 6 quả xoài, 6 quả nhãn, 6 quả bưởi, 6 quả quít đem về" thì Hoài Linh cũng phải toát mồ hôi hột với cô em.
Hoai Linh “noi loi cay dang” khi Thuy Nga den nha tho To 100 ty lay loc
Thúy Nga tay xách nách mang "lộc".
Thấy Thúy Nga chạy vào nhà trong và lấy rất nhiều lộc, cô lấy đến 5, 6 túi lộc, lấy nguyên một mâm thịt quay và đòi lấy luôn cả nồi bún riêu thì nam danh hài gợi ý với Thúy Nga rằng cô nên mang xe tải đến để chở đồ về thì nữ diễn viên hài dí dỏm nói: "Em có cái xe cam nhông ở ngoài rồi" và còn xin bao tải để bỏ đồ. Cô còn khẳng định: "Đã lấy lộc Tổ là phải lấy cho xứng đáng" khiến nhiều người bật cười.
Đến nghệ sĩ Hữu Lộc và Thoại Mỹ cũng phải đứng hình trước chỗ lộc mà Thúy Nga mang về. Hoài Linh nghe vậy liền nhắc: "Này, mày ăn gì ăn đến 4, 5 cữ, ai mà chịu nổi mày". Thúy Nga liền khéo léo nũng nịu: "Anh biết tính em rồi đấy, em ăn ngon nên phải ăn nhiều. Nãy giờ em phải ăn đến 3 tô cơm".
Hoai Linh “noi loi cay dang” khi Thuy Nga den nha tho To 100 ty lay loc-Hinh-2
Bảo là lấy một ít nhưng nữ diễn viên liên tục cầm 5,6 túi hoa quả.
Hoài Linh lập tức bóc mẽ: "Mày ăn 9 tô cơm chứ đâu ra 3, tao ngồi đếm đàng hoàng".
Tiếp đó, Thúy Nga ôm tay Hoài Linh mách lẻo tẹo của nghệ sĩ Hữu Quốc: "Hữu Quốc nó ăn quá trời đất. Đến lúc em vào lấy lộc nó lại hỏi "cô là ai", làm em nhục lắm".
Hoài Linh liền tố ngay: "Mày đem ra hết ngoài xe rồi mà bây giờ mày còn đòi cái gì nữa".
Nghe thế, Thúy Nga phân bua: "Em chưa lấy lộc anh ơi, mới ăn tràn bản họng chứ chưa có lộc". Đến lúc này, Hoài Linh phải chốt hạ, khiến Thúy Nga “câm nín”: "Mày ăn như con mọt gỗ, ăn nát nhà tao".
Hoai Linh “noi loi cay dang” khi Thuy Nga den nha tho To 100 ty lay loc-Hinh-3
Cặp đôi nghệ sĩ rất thân thiết ngoài đời, nam nghệ sĩ Hoài Linh còn nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi.
Trong làng giải trí Việt, không ai mà không biết danh hoài Hoài Linh và nữ diễn viên hài Thúy Nga có quan hệ rất thân thiết. Hồi năm 2015, Thúy Nga đã chia sẻ trên trang cá nhân về niềm vui khi con gái Nguyệt Cát được nam nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi: “Bắt đầu từ hôm nay Nguyệt Cát được Ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi nhé. Hai mẹ con vui quá nhảy vào lòng Ba Linh mà ngồi. Kỉ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con Út ít của Ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là 'anh', bây giờ phải gọi là 'ba của bé Cát'. Ông bà mình nói 'công sanh không bằng công dưỡng' phải không anh?”.
Không những thế, nam nghệ sĩ đình đám cũng thường xuyên ủng hộ công việc của Thúy Nga. Hai người thường đóng cặp với nhau trên sân khấu và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Theo Đoàn Hòa/Danviet