Hoàng Anh tố những tính xấu của vợ cũ khiến hôn nhân tan vỡ

Google News

Sau một lần lên tiếng với báo chí về chuyện ly hôn, diễn viên Hoàng Anh giữ im lặng dù liên tục bị vợ cũ tố. Mới đây, anh không ngại đáp trả vì ồn ào bị đẩy đi quá xa.
 

Diễn viên Hoàng Anh vừa lên tiếng về ồn ào ly hôn Quỳnh Như sau thời gian dài giữ im lặng. Theo đó, nam diễn viên một lần nữa cho biết, bản thân không lợi dụng vợ cũ để sang Mỹ như lời cô tố.
Anh tiết lộ, trước khi cưới, Quỳnh Như có bầu nhưng không thể nào giữ được. Để bù đắp cho cô, Hoàng Anh quyết định cưới. Đến Khi Quỳnh Như có bầu lần 2, vì không muốn chỉ nhìn con gái qua điện thoại nên Hoàng Anh quyết định dừng sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ.
Nam diễn viên chia sẻ: “Nếu ai đó nói Hoàng Anh muốn sang Mỹ để có chiếc thẻ xanh xin hãy nghĩ lại. Hoàng Anh đâu dại gì để phải có con chung với vợ cũ? Hoàng Anh lợi dụng chiếc thẻ xanh để sang đây thức ngày, thức đêm bán hàng online làm kinh tế, phụ cô ấy trông con, nội trợ và bếp núc?
Và để bây giờ cầm chiếc thẻ xanh ra ngoài sống 1 mình, không người thân, không bạn bè, không họ hàng và không có điều kiện cho đến hiện tại?
Mà với vị trí của Hoàng Anh trước đó sẽ có rất nhiều cơ hội để đến với những người trẻ hơn cô ấy, đẹp hơn cô ấy và thậm chí giàu có hơn cô ấy để sang Mỹ. Thế nhưng tại sao Hoàng Anh lại quyết định lấy cô ấy?”.
Hoang Anh to nhung tinh xau cua vo cu khien hon nhan tan vo
Hoàng Anh và vợ cũ tố nhau sau khi ly hôn. 
Hoàng Anh tiết lộ, từ khi sống ở Mỹ với Quỳnh Như, anh nhiều lần ra khỏi nhà vì thất vọng với cách ăn ở, cách sinh hoạt, lời ăn tiếng nói, đối nhân xử thế của vợ cũ.
Nam diễn viên tố vợ cũ ghen tuông vô cớ, đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn, không tôn trọng chồng, không biết nấu ăn, không giữ nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, không biết chăm sóc bản thân.
Vì muốn vợ thay đổi, cách đây ít tháng, Hoàng Anh ra khỏi nhà. Theo lời nam diễn viên, Quỳnh Như đã nhắn tin dọa “đâm xe vào đường cho hai mẹ con chết hết”, khiến Hoàng Anh hoảng sợ.
“Tôi sợ phải trở về với em bởi nếu tôi trở về không sớm thì muộn sự ra đi này của tôi cũng sẽ lặp lại một lần nữa. Lúc đó hậu quả có lẽ sẽ không thể nào lường trước được. Chính vì quá sợ hãi nên tôi mới làm đơn ly dị đơn phương.
Tôi hoàn toàn không có ý định hay đã làm đơn ly hôn trước khi tôi ra khỏi nhà. Và em đã nghe lời người ngoài đẩy sự việc đi quá xa. Và tôi nghĩ với những gì em đã đối xử với tôi thì chúng mình không thể ở với nhau được nữa. Chính em đã phá tan nát gia đình mình”, anh nói.
Về việc bị cho là không có trách nhiệm với con, Hoàng Anh khẳng định anh vẫn gửi tiền cho con 2 tháng đầu. Nam diễn viên cho biết thêm phía Quỳnh Như nói rằng anh đưa ra 3 điều kiện ly hôn là “không chia tài sản”, “không cấp dưỡng”, “không nuôi con” là bịa đặt.
“Hoàng Anh chỉ muốn ly hôn thôi còn những chuyện khác là đang chờ tòa phán xét việc thuận thảo 2 bên trong việc nuôi và trợ cấp cho con trong thời gian sắp tới. Hoàng Anh không đưa ra điều kiện gì cả”, anh nói.
Bên cạnh đó, Hoàng Anh khẳng định anh không phải người đặt hàng pizza đến nhà vợ cũ để quấy rối. “Hoàng Anh cũng bị quấy rối y chang như vậy chứ không phải mỗi bên vợ cũ Hoàng Anh bị.
Và cũng đã điều tra để biết ai rồi nhưng chuyện này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ai nên mình không làm, mình không order thì mình không nhận”, nam diễn viên cho hay.
Cuối chia sẻ, Hoàng Anh mong muốn vợ cũ kết thúc ồn ào bởi người thiệt thòi nhất vẫn là con gái của hai người. Về phần mình, vợ cũ của Hoàng Anh cho biết, ngày mai, cô sẽ livestream đáp trả.

Xem video "Hoàng Anh bên con gái". Nguồn FB Hoàng Anh

Thu Cúc