Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh từng có một đời chồng, làm nghề nail

Google News

Câu chuyện của vợ chồng Hoàng Anh càng ngày đi quá xa, thế nhưng người mệt mỏi đau khổ nhất chính là Quỳnh Như. Dù trải qua đời chồng nhưng cô không hề giấu giếm mà chia sẻ trước khi đến với nam diễn viên.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt kiều là Quỳnh Như "đường ai nấy đi" khiến công chúng bất ngờ. Bởi trước đó nam diễn viên từng tuyên bố từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở Việt Nam để sang Mỹ đoàn tụ với vợ con. Hai năm qua, anh cũng cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thông qua những chia sẻ và hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Thay vì ly hôn trong êm đẹp, vợ chồng nam diễn viên lại xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Vo cu dien vien Hoang Anh tung co mot doi chong, lam nghe nail

Chuyện hôn nhân thuở còn mặn nồng của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và vợ Quỳnh Như.

Trong khi vợ cũ của anh đăng tải dòng trạng thái xác nhận ly hôn thì nam diễn viên giữ im lặng. Tuy nhiên, bạn bè của nam diễn viên lại đấu tố vợ cũ và tung những clip cô khóc lóc năn nỉ chồng về nhà. Hành động này khiến công chúng phẫn nộ vì cho rằng anh tiếp tay bạn bè của mình để hạ nhục vợ cũ. Sau những ngày im lặng bị bạn bè của Hoàng Anh livestream mắng nhiếc và xúc phạm, trưa 13/12, cô đã trò chuyện với khán giả và một người bạn thân của cô.

Vo cu dien vien Hoang Anh tung co mot doi chong, lam nghe nail-Hinh-2

Vợ cũ Hoàng Anh lên tiếng trần tình lần cuối để nói rõ mọi chuyện mong kết thúc chuyện này. Cô hi vọng những ngày tháng sau đó sẽ bình yên bên con gái.

Cô chia sẻ về lý do phải lên tiếng: "Những ngày qua, mình đã nhẫn nhịn và im lặng nhưng sự tấn công từ những người bạn của anh Hoàng Anh ngày càng quá đáng. Sự mắng chửi của họ không còn dừng ở cá nhân mình mà bố mẹ, bạn bè cũng bị họ lôi vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Xin phép cho mình được một lần làm rõ câu chuyện theo cách văn minh và lịch sự nhất. Mình khẳng định không đấu tố, chỉ giải đáp những câu hỏi và những lời cay nghiệt của những người bạn anh Hoàng Anh đã dành cho mình. Mình cũng là con người và mình biết tổn thương. Xin cho mình một lần nói rõ và sau đó câu chuyện khép lại mặc quý vị phán xét".

Ngoài ra, Quỳnh Như cũng khẳng định sẽ không khóa hay xoá bất kỳ bình luận nào để rộng đường dư luận. Cô cũng bày tỏ trước những thông tin có một đời chồng khi đến với Hoàng Anh: "Trước khi đến với Hoàng Anh, Như cũng chia sẻ mình đã có một đời chồng, nhưng Hoàng Anh cũng chấp nhận và biết mà. Như đâu giấu giếm chi hết à".

Vo cu dien vien Hoang Anh tung co mot doi chong, lam nghe nail-Hinh-3

Những ngày ở Mỹ, vợ của Hoàng Anh cố gắng làm nhiều nghề từ nghề nail đến tất cả các công việc mình có thể làm. Bên cạnh đó, cô còn giỏi hơn nữa chính là người tự đứng là thuê căn nhà rộng để đón tất cả mọi người ở.

Vo cu dien vien Hoang Anh tung co mot doi chong, lam nghe nail-Hinh-4

"Bà mẹ một con" bật khóc khi kể lại chuyện hôn nhân quá mệt mỏi.

Thế nhưng, niềm tin và sự yêu thương của cô hoàn toàn sụp đổ khi cô nhận được đơn ly hôn từ tòa án. Trong suốt buổi livestream, người bạn của cô là Nguyên Khoa đã vạch ra những điều vô lý trong những lần đấu tố của bạn bè Hoàng Anh dành cho cô. Người này cũng khẳng định, vợ cũ của Hoàng Anh không phải Việt kiều và đang ở nhà thuê.

Bên cạnh đó, người bạn này còn vạch ra những chi tiết "bạc tình" của Hoàng Anh. Kết thúc buổi livestream, Quỳnh Như bày tỏ mong muốn được bình yên để có thể chăm lo cho con gái một cách trọn vẹn nhất.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội