Hoàng Bách đưa con đi uống cà phê xong "bỏ quên" con ở quán

Google News

"Rủ con gái Meomeo đi uống cafe gần nhà, lúc về lại cắm đầu lao thẳng một mạch vì vợ gọi. Về đến nhà, mẹ chúng hỏi con gái em đâu, mới sực nhớ ra còn để bạn ấy lại quán", Hoàng Bách kể.

Ca sĩ Hoàng Bách có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con ngoan ngoãn: Tê Giác, Meo Meo và Hippo. Nam nhạc sĩ cũng nổi tiếng chiều vợ. Sau khi bà xã hạ sinh người con thứ 3, Hoàng Bách đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích cho vợ đỡ khổ trong chuyện sinh nở nếu chẳng may mang thai ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, Hoàng Bách còn xăm hình vợ con lên người.

Bên cạnh việc dành thời gian cho gia đình, sáng tác Hoàng Bách cũng tranh thủ để tận hưởng những niềm đam mê khác như đá bóng. Dù chăm rèn luyện thể thao thế nhưng ca sĩ Hoàng Bách không ngăn được dấu hiệu của người "có tuổi".

Hoang Bach dua con di uong ca phe xong

Hoàng Bách lộ rõ dấu hiệu của người có tuổi khi rất hay quên.

Mới đây, nam nhạc sĩ đã chia sẻ về hai tình huống "dở khóc dở cười" khi bỏ quên con ruột và đồng nghiệp:

"Hình như mình chưa già nhưng có tuổi thật rồi. Tối qua đá bóng xong, xin ngồi với anh em 30 phút rồi về ăn cơm vợ nấu, đi làm xa nhà cả tuần rồi. Nghe loáng thoáng ông em Phạm Anh Khoa gửi cu Chấu về cùng bố Bách, ờ mấy cái rõ to rồi nghe vợ gọi, chạy về thẳng một mạch, đến nửa đường có người gọi mới nhớ ra, quay lại đón, lỡ mất buổi ăn với cả nhà.

Rồi sáng nay, rủ con gái Meomeo đi uống cafe gần nhà, lúc về lại cắm đầu lao thẳng một mạch vì vợ gọi. Về đến nhà, mẹ chúng hỏi con gái em đâu, mới sực nhớ ra còn để bạn ấy lại quán. May mà con gái lanh lợi, tự mò về nhà sau đó tầm 5 phút, hết hồn….

Nói chung là phải làm ít đi, chơi nhiều vào và bớt sợ vợ lại thì mới tỉnh táo ra hồn cái thằng người được, các ông ợ!".

Hoang Bach dua con di uong ca phe xong

Nam nhạc sĩ bỏ quên cả con đồng nghiệp lẫn con gái của mình.

Hoang Bach dua con di uong ca phe xong

Hoang Bach dua con di uong ca phe xong

Hoang Bach dua con di uong ca phe xong

Bên dưới bài đăng của chồng, vợ Hoàng Bách đáp: "Vâng, tại vợ hết".

Đọc tâm sự này, nhiều người cảm thông cho Hoàng Bách vì ai cũng có lúc quên. Tuy nhiên, một số khác hài hước khuyên nam nhạc sĩ chỉ cần "Bớt sợ vợ chút là ổn thôi".

Theo Tường San/ Bảo Vệ Công Lý