Hoàng Mèo lên tiếng về danh tính gái lạ từng nắm tay tình tứ

Google News

Hoàng Mèo 'giận tím người' khi Nam Thư liên tục trêu đùa về cô gái lạ nam diễn viên từng nắm tay trong một sự kiện diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, diễn viên Hoàng Mèo bất ngờ xác nhận đã ly hôn vợ là nữ diễn viên Đại Ngọc Trâm sau nhiều năm chung sống. Được biết hai con của anh đang sống cùng mẹ

Chỉ sau một thời gian ngắn, trong một sự kiện ra mắt phim ở thành phố Hồ Chí Minh diễn viên Hoàng Mèo đã xuất hiện cùng một cô gái trẻ. Thậm chí anh còn chủ động nắm tay người này đầy tình tứ, ngay lập tức có một số tin đồn cho rằng nam diễn viên đã có bạn gái sau khi ly hôn.

Hoang Meo len tieng ve danh tinh gai la tung nam tay tinh tu
Diễn viên Hoàng Mèo. 

Tuy nhiên mới đây, thông qua việc trả lời bình luận những người bạn thân thiết về bức ảnh chụp chung với gái lạ Hoàng Mèo đã khéo léo phủ nhận tin đồn tình ái gây xôn xao cõi mạng trong thời gian vừa qua. 

Cụ thể diễn viên Nam Thư đã bày tỏ sự thích thú khi ngắm nhìn hình ảnh này: "Ghê ghê". Tuy nhiên Hoàng Mèo đã khẳng định cô gái này là người trong công ty anh đang quản lý: "Tới em nữa nha Thư, em tôi đó. Người công ty anh đó". Dù đã nhận được câu trả lời, Nam Thư vẫn tiếp tục trêu đùa: "Em hiểu mà. Talent bên anh vô vai chị dâu em oke nè".

Hoang Meo len tieng ve danh tinh gai la tung nam tay tinh tu-Hinh-2

Sau khi khép lại sự kiện, việc Hoàng Mèo chủ động chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô gái bị nghi là "tình mới" càng khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đang trong mối quan hệ tình cảm.

Hoang Meo len tieng ve danh tinh gai la tung nam tay tinh tu-Hinh-4

Sau khi ly hôn, Hoàng Mèo hiện tại đang tập trung cho các dự án, kế hoạch cá nhân và thường có mặt ở nhiều sự kiện đình đám trong nước
Theo Phương Vy/Saostar.vn