Hoàng Oanh tiếp tục “lọt mắt xanh” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Hoàng Oanh tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng "chọn mặt gửi vàng" cho dự án phim “Ước hẹn mùa thu”. Trước đó, cả hai hợp tác trong bộ phim gây sốt “Tháng năm rực rỡ”.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Oanh diễn thuyết về tình yêu". Nguồn Youtube/Hoàng Oanh: 
Sau thành công vang dội từ bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ trở lại đường đua phim Việt năm 2019 với dự án phim “Ước hẹn mùa thu”. Anh cho biết, đã làm nghề thì có áp lực từ khán giả mới có thành công.
“Ước hẹn mùa thu” có sự tham gia của Hoàng Oanh – người đóng Dung Đại Ca lúc trẻ trong “Tháng năm rực rỡ”. Được chọn vào vai chính, nàng á hậu cảm thấy hạnh phúc và cảm động. Tuy nhiên, MC Hoàng Oanh cũng khá áp lực.
Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ thêm về vai diễn của mình trong phim là một tuyến nhân vật khá thú vị, cô sẽ trông nữ tính hơn rất nhiều. Ngoài Hoàng Oanh, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Yoon Trần, Duy Khánh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi.
Hoang Oanh tiep tuc “lot mat xanh” dao dien Nguyen Quang Dung
 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Hoang Oanh tiep tuc “lot mat xanh” dao dien Nguyen Quang Dung-Hinh-2
Hoàng Oanh (áo trắng) đóng phim "Ước hẹn mùa thu".  
Nội dung phim “Ước hẹn mùa thu” kể về một chàng trai bất ngờ tỉnh lại mười lăm năm bị hôn mê sâu. Nhận ra mọi thứ thay đổi, anh bắt đầu hòa nhập lại với cuộc sống và đi tìm lại mối tình đầu của mình.
Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ lâu nay, anh có mong muốn có một bộ phim mà nhân vật chính là nam, nhưng phải thành công. Ở kịch bản phim “Ước hẹn mùa thu”, điều nam đạo diễn tâm đắc là những vật nam rất hay.
“Ước hẹn mùa thu” không chỉ là bộ phim có kịch bản được được đầu tư mà bối cảnh quay sẽ diễn ra tại Việt Nam và đảo Nami Hàn Quốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào dịp 10/5/2019.
Thu Cúc