Hồng Ngọc công khai ảnh mặt biến dạng vì bỏng, ai cũng xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cận cảnh gương mặt của Hồng Ngọc bị bỏng vừa được nữ ca sĩ chia sẻ sau khi cô nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị bỏng vì cháy nhà.
 
 

Hồng Ngọc bị bỏng do nổi nồi xông hơi cách đây 2 tuần. Mới đây, cô quyết định công khai ảnh cận mặt để cảnh báo mọi người nên cẩn trọng hơn với cháy nổ đồng thời kêu gọi giúp đỡ một gia đình tại Việt Nam bị bỏng vì cháy nhà.
Nữ ca sĩ hải ngoại viết: “Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào! Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng.
Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.
Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá.
Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé.
Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé”.
Hong Ngoc cong khai anh mat bien dang vi bong, ai cung xot xa
 Một phần gương mặt bị bỏng của Hồng Ngọc.
Sau khi Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh cận mặt, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa và tiếp tục gửi lời động viên, mong nữ ca sĩ sớm bình phục. Đáp lại tình cảm của mọi người, vợ chồng Hồng Ngọc không quên gửi lời cảm ơn.
Hong Ngoc cong khai anh mat bien dang vi bong, ai cung xot xa-Hinh-2
 
Hong Ngoc cong khai anh mat bien dang vi bong, ai cung xot xa-Hinh-3
Nhiều nghệ sĩ xót xa khi nhìn thấy ảnh cận mặt bị bỏng của Hồng Ngọc. 
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng Hồng Ngọc. Cô lộ những vết bỏng trên ngực và mặt. Ngoài ra, Mr Đàm cho biết, Hồng Ngọc rất mạnh mẽ đối mặt với sự cố.
“Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà! Em chịu được! Nó càng nói tôi càng khóc. Nó cố gắng làm tôi cười! Ok, tôi cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tôi thua cả nó! Lần nào tôi cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em nhỉ?", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Mời quý độc giả xem video "Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Vùng trời bình yên". Nguồn Youtube


Thu Cúc