Hồng Ngọc giấu kín gương mặt bị bỏng sau khi xuất viện

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Ngọc bị bỏng cách đây gần 2 tuần. Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ tình trạng sức khỏe cùng hình ảnh chụp từ đằng sau khi được nghệ sĩ Khắc Triệu đến thăm.
 
 

Hồng Ngọc bị bỏng mặt, ngực và chân do nổ nồi xông hơi. Mới đây, bà mẹ ba con chia sẻ hình ảnh ngồi tiếp khách khi nghệ sĩ Khắc Triệu tới thăm. Hồng Ngọc cho biết, cô đã khỏe hơn và chăm sóc được các con. Nữ ca sĩ còn khoe con trai khen mẹ sắp xinh đẹp trở lại. Bên cạnh đó, Hồng Ngọc cũng chia sẻ ảnh chụp từ đằng sau của mình.
Hong Ngoc giau kin guong mat bi bong sau khi xuat vien
Chia sẻ của Hồng Ngọc. 
Trước đó, Hồng Ngọc để lộ phần đầu gối bị tấy đỏ do bị bỏng khi chia sẻ clip cô con gái Hồng Ân. Con gái Hồng Ngọc cố kìm nước mắt khi được mẹ động viên phải mạnh mẽ.
Hồng Ngọc viết: “Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc, nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ. Mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi”.
Sau khi xuất viện, Hồng Ngọc phải ngủ riêng để tránh vết thương bị đụng chạm dù rất muốn ôm con ngủ. Nữ ca sĩ cho biết, vì nhớ mẹ nên con trai đã vào nằm cùng. Trước tình cảm con trai dành cho mình, Hồng Ngọc cảm thấy không còn đau.
Ông xã của Hồng Ngọc đã đưa vợ đi tái khám. Anh cho biết, bác sĩ không xác định chính xác thời điểm vết thương phục hồi tuy nhiên anh tin rằng Hồng Ngọc sẽ sớm khỏe lại.

Mời quý độc giả xem video "Con gái Hồng Ngọc cố kìm nước mắt khi gặp mẹ". Nguồn Facebook nhân vật


Thu Cúc