Hot girl ‘Lật mặt 3’ của Lý Hải tham gia show sống còn bản Trung

Google News

Hot girl Thái Lan đóng trong "Lật mặt 3" của đạo diễn Lý Hải vừa xác nhận tham gia chương trình sống còn Produce 101 phiên bản Trung năm nay.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung

Sáng Tạo Doanh là show mua bản quyền từ chương trình sống còn nổi tiếng tại Hàn Quốc - Produce 101. Sau thành công của hai mùa trước, chương trình năm nay quy tụ dàn cố vấn gồm các gương mặt nổi tiếng giới trẻ như Lộc Hàm (Luhan), Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch, La Chí Tường và Tống Thiến (Victoria).

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-2

Mới đây, hot girl xứ chùa vàng - Pornnppan Pornpenpipat cũng xác nhận tham gia show sống còn Produce 101 phiên bản Trung mùa 3 khi công bố tài khoản Weibo và chia sẻ poster chính thức của chương trình.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-3

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-4

Pornnppan Pornpenpipat nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ nhan sắc ngọt ngào. Theo thông tin trên trang nguoinoitieng.tv, Nene hiện xếp hạng 20 trong danh sách hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Những hình ảnh hay video của Pornnppan Pornpenpipat đều thu hút tới hàng triệu lượt thích và chia sẻ.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-5

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-6

Với lợi thế ngoại hình, cô thường xuyên được mời làm người mẫu thời trang. Bên cạnh đó, Nene còn sở hữu giọng hát trong trẻo, truyền cảm và khả năng chơi guitar thành thạo. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-7

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-8

Trang cá nhân của mỹ nhân sinh năm 1995 hiện thu hút hơn một triệu lượt theo dõi. Trong đó, cộng đồng fan tại Trung Quốc và Việt Nam chiếm số lượng áp đảo. Điều này phần nào cho thấy mức độ nổi tiếng của cô ở 2 thị trường trên.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-9

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-10

Năm 2016, Nene đã tổ chức một buổi fan meeting dành riêng cho khán giả Việt. Sự kiện thu hút sự tham gia của fan nam. Trên các trang MXH như Instagram, Twitter, fan Việt chia sẻ họ theo dõi Nene nhờ vẻ ngoài tươi sáng. Đến 2017, cô có màn song ca ngọt ngào cùng ca sĩ Lynk Lee.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-11

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-12

Người đẹp sinh năm 1995 hướng tới hình ảnh nghệ sĩ giải trí, đa năng.

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-13

Hot girl ‘Lat mat 3’ cua Ly Hai tham gia show song con ban Trung-Hinh-14

Năm 2018, Nene đã tham gia một vai diễn nhỏ trong Lật mặt: 3 chàng khuyết. Hiện, cô tham gia dự án phim truyền hình đam mỹ đang được yêu thích tại Thái Lan 2gether the series với vai diễn trưởng câu lạc bộ âm nhạc - P’Air.

Theo Zing