Hương Giang ngượng “đỏ mặt” khi bị “bạn trai tin đồn” bắt ôm hôn

Google News

Màn ôm hôn “tình bể bình” của Hương Giang và bạn trai tin đồn khiến khán giả không khỏi phấn kích.

Thời gian vừa qua, trên một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz xôn xao bàn tán trước nghi vấn Hương Giang và Phạm Thế Thịnh bí mật hẹn hò. Mặc dù sau đó Hoa hậu chuyển giới đã lên tiếng phủ nhận xong dân tình vẫn rần rần “đẩy thuyền” vì cả hai quá đẹp đôi.

Huong Giang nguong “do mat” khi bi “ban trai tin don” bat om hon

 Hương Giang và Phạm Thế Thịnh từng vướng vào nghi vấn bí mật hẹn hò

Mới đây nhất, Hương Giang đã có cuộc hội ngộ tình cờ “người tình tin đồn” Thế Thịnh trong Quý ông đại chiến mùa 3. Theo lời giới thiệu của MC Thành Trung cho biết Thế Thịnh không chỉ là chàng trai để lại ấn tượng với khán giả mà còn ấn tượng với một số thành viên ban bình luận. Lời ám chỉ này của nam MC khiến Hương Giang ngồi phía dưới phải “đỏ mặt” vì ngượng ngùng.

Đến với chương trình, Thế Thịnh chia sẻ một năm qua dù được nhiều người biết đến nhưng anh vẫn tỏ ra thất vọng không ai yêu mình. Lý giải nguyên nhân vẫn ế Thế Thịnh cho rằng bị dính lời nguyền từ một cái ôm. Chưa kịp chỉ đích danh thì đồng loạt các thành viên bình luận còn lại như Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won đều đổ dồn ánh mắt vào Hương Giang.

Huong Giang nguong “do mat” khi bi “ban trai tin don” bat om hon-Hinh-2

Thế Thịnh nhắc tới cái ôm mùa trước với Hương Giang

Không chần chừ, Thế Thịnh liền xin phép MC Thành Trung tiến về hướng Hương Giang và mời cô lên sân khấu giúp anh hóa giải lời nguyền. Tuy khá ngại nhưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn tích cực hợp tác với Thế Thịnh.

Huong Giang nguong “do mat” khi bi “ban trai tin don” bat om hon-Hinh-3

Thế Thịnh xuống tận hàng ghế ban bình luận để dắt tay Hương Giang lên sân khấu

Sau đó, Thế Thịnh không những được ôm Hương Giang mà còn tranh thủ hôn vào má và bảo: "Hình như lời nguyền lại tiếp tục" khiến MC Thành Trung phải nhắc nhở "em đừng có được voi đòi tiên".

Huong Giang nguong “do mat” khi bi “ban trai tin don” bat om hon-Hinh-4

Thế Thịnh ôm Hương Giang khá tình tứ trên sân khấu trong sự chứng kiến của nhiều người

Huong Giang nguong “do mat” khi bi “ban trai tin don” bat om hon-Hinh-5

Loạt biểu cảm ngại ngùng của Hương Giang khi bị “bạn trai tin đồn” bắt ôm hôn để hóa giải lời nguyền ế

Được biết, trước đó Hương Giang và Thế Thịnh từng bị dân tình tinh ý phát hiện cả hai cùng check in tại khu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa. Theo đó, từ góc chụp, bối cảnh cho tới thời điểm lên hình của cả hai đều vô cùng trùng hợp, khiến fan không khỏi nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò

Huong Giang nguong “do mat” khi bi “ban trai tin don” bat om hon-Hinh-6

Thế Thịnh không quên đăng ảnh và "thả thính" Hương Giang trên trang cá nhân

Tuy nhiên, không lâu sau Hương Giang đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò của mình. "Ơ mọi người ơi, người ta đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá- Người đẹp viết. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang độc thân và dành thời gian chủ yếu cho  hoạt động nghệ thuật.

Theo Hương Ly/Khoevadep